Trong nhà vệ sinh!
"Bé Nấm con xong chưa?" Fany đứng ngoài cửa phòng vệ sinh lên tiếng hỏi khi thấy con bé đi vệ sinh hơi lâu"Dạ xong rồi ạ" Bé mở cửa và nở nụ cười tinh nghịch với mẹ.
"Con làm gì mà lâu vậy? Lại đây mẹ giúp con rửa tay" Cô bé bé lên bơm 1 ít xà phòng vào tay bé rồi mở vòi giúp bé rửa sạch tay.
"Mẹ ơi xà phòng rửa tay sao không giống ở nhà nhỉ"
"Miễn là rửa sạch tay được rồi, xà phòng nào cũng giống nhau mà"
" Nhưng ở nhà thơm hơn, mỗi lần rửa tay hay tắm đều rất thơm, xà phòng do ba mua cho nên con càng thích hơn" Nói đến sự cưng chìu của ba bé lại cười híp mắt
''Ba ba ba, từ ngày có ba con liền không thương mẹ như trước nữa" Cô chỉ nhẹ lên đầu bé trách yêu.
"Không có, ba làm sao bằng mẹ, bé Nấm vẫn yêu mẹ nhất trên đời" Bé choàng tay ôm lấy cổ mẹ, bày ra bộ mặt dễ thương vô cùng.
"Thôi được rồi đừng làm nũng nữa, mẹ là mẹ chứ không phải ba con đâu, cái bộ mặt này mẹ nhìn đến chai rồi" Cô điểm nhẹ lên chóp mũi bé rồi xoay người đi ra ngoài.
"Nhưng mẹ luôn thích con như vậy mà"
"Ai nói, mỗi lần con làm như vậy mẹ liền muốn cắn vào mặt con, bây giờ mẹ rất muốn cắn" Nói xong cô liền hướng mặt con mà cắn một phát
"Aaaaaaa" Bé liên tục né mặt không để mẹ cắn.
Hai mẹ con vì đùa giỡn mà không nhìn đường, lúc đi đến cửa nhà vệ sinh liền đụng phải một người đang bước vào.
Cô nhanh chóng thả bé xuống rồi đỡ người kia đừng dậy."Xin lỗi thật ngại quá, cô không sao chứ?"
"Mắt cô để đâu mà đi đường không nhìn đường thế?'' Cô gái kia giận dữ nói
''Thật sự xin lỗi''
''Thứ gì thế không biết, mặt dày dễ sợ''
''Này chị, tôi đã xin lỗi rồi cô còn muốn thế nào?''Fany cũng có vẻ khó chịu với thái độ của người kia
''Tôi nói cô mặt dày đó, không lo an phận mà suốt ngày cứ đi giật chồng người khác'' Người kia nhìn cô với anh mắt khinh bỉ nói.
''Có trẻ con ở đây, cô ăn nói cẩn thẩn một chút'' Lần này là cô muốn bùng nổ thật sự.
''Oh, có cả trẻ con ở đây à, bây giờ tôi mới thấy đấy'' Cô ta nhún người nhìn bé Nấm một chút với ánh mắt mỉa mai, và lời nói đó có nghĩa cô ta xem bé Nấm như không tồn tại.
''Cô......''
''Mẹ cháu xin lỗi cô rồi tại sao cô còn mắng mẹ cháu?'' Bé Nấm chấp vấn.
Nhưng cô ta làm như không nghe thấy mà tiếp tục nhìn cô mỉa mai nói...
''Mẹ nó đã vậy rồi thì sau này nó lớn lên chắc cũng đi theo con đường của mẹ nó, dùng mọi thủ đoạn để giật người đàn ông của người khác'' Nhìn nụ cười mỉa mai trên môi cô ta Fany nhịn không được mà cho cô ta một cái tát khiến cô ta xay xẫm mặt mày..
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic]Thời gian có thể quay trở lại??? Taeny/NC-17 [Chap 99]
FanfictionCậu không yêu cô, do ba mẹ ép nên cả 2 phải lấy nhau. Chỉ vì hiểu lầm cô không còn trong trắng mà cậu đã xa lánh cô, tìm mọi cách trốn tránh và đuổi cô ra khỏi nhà sớm nhất có thể... Rồi 1 ngày nào đó liệu cô có rời đi hay không???