[Longfic] Thời gian có thể quay trở lại??? Chap 48

12.9K 203 64
                                    

Dạo gần đây cậu luôn bận rộn với các dư án và liên tục bay ra nước ngoài để kí hợp đồng, công tác.........chẳng có khi nào rãnh, lâu lâu cứ mỗi lần có 1 ít thời gian rãnh cậu muốn đụng vào cô thì cô luôn từ chối.....hết lấy lí do này thì lại lí do kia....cái nào dùng được là cô dùng hết miễn tránh được cậu là được........mọi chuyện cứ lặp đi lặp lại ít nhất cậu cũng đã tu gần 1 tháng............

Mỗi lần bị từ chối cậu cảm thấy rất khó chịu.....cố gắng dỗ dành cô..nhẹ giọng dỗ ngọt cô...làm mọi cách để dụ cô nhưng cô vẫn 1 mực từ chối....nhiều lúc cậu có ý nghĩ cưỡng cô nhưng nhớ lại thời gian trước thì cậu lại thôi....mắc công cô giận bỏ đi nữa là khổ.......

Hôm nay cậu nhất quyết không tha cho cô...........

Reng~~~~~reng~~~~

-Xin chào, thư ký TGĐ xin nghe.......

-Em mang bảng thống kê doanh thu tháng này vào đây......

-Dạ......-Fany đứng dậy lục tìm thứ cậu cần rồi nhanh chóng đi vào trong........

Khi qua khỏi cánh cửa, cánh cửa vừa được đóng lại thì phía sau có 1 vòng tay ôm chầm lấy cô.........

-Anh làm gì vậy?? buông ra đi.......

-Anh nhớ em.........-Cậu tựa cằm vào vai cô nhắm mắt lại.........

-Em cũng nhớ anh lắm.......thôi được rồi buông ra đi.....

-Không muốn......

-Thôi.....buông ra đi...em mang bảng thống kê vào cho anh rồi nè.....buông ra rồi xem đi.....

-Anh không cần xem mấy thứ đó......

-Vậy chứ anh gọi em vào đây làm gì??? em còn nhiều việc phải làm đó.....

-Anh nhớ em mà.....

-Được rồi.....em cũng nhớ anh nhiều nhiều lắm.......ngoan nào....buông ra đi....

-Không.......-Cậu càng ôm chặt hơn

-Giờ anh muốn em làm sao anh mới chịu buông đây???

-Muốn anh buông thì......

-Thì sao????

-Vào đây với anh............-Nói rồi cậu bế ngang cô lên rồi tiến thẳng phòng nghỉ......đặt cô xuống giường cậu nhanh chóng trườn lên người cô.....

-Này.....em đã nói là em đang thời kì cấm mà.......

-Em cấm bao nhiêu lần rồi hả??? đừng có mà gạt anh.......

-Em nói thật mà.....

-Thật hay không để anh kiểm tra rồi sẽ rõ......-Nói rồi cậu đưa tay muốn tháo váy cô......

-Đừng........-Cô nhanh chóng giữ tay cậu lại.....

-Thả ra  đi...ngoan....1 chút xíu thôi.....

-Không..........

-1 chút thôi.....anh nhịn cả tháng rồi....giờ cho anh 1 chút xíu cũng không được sao???

-Không là không.......

-Dạo này em làm sao vậy???? -Cậu ngồi thẳng dậy....-Đụng 1 chút cũng không cho.....

[Longfic]Thời gian có thể quay trở lại??? Taeny/NC-17 [Chap 99] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ