Cậu chạy ngang qua Amber rồi chợt khựng lại khi thấy gương mặt của người đang nằm trên giường bệnh......cậu sẽ không tin nếu như người theo sau chiếc giường bệnh đó không phải là Key......
Trong khi bác sĩ đang cấp cứu cho cô thì cậu đứng đó chỉ biết nhìn......trong lòng cậu bây giờ là 1 mớ hỗn độn.....1 tuần qua...chuyện gì đã xảy ra với cô....cậu không biết cô có phải là người tên Stephanie Hwang đó không.....cậu rất hoang mang....chỉ mong là không phải....
Sau khi ca cấp cướu đã kết thúc.....cậu luôn ngồi bên cạnh cô luôn nhìn vào gương mặt tái nhợt của cô không dứt........thấy cậu cứ ngồi lặng lặng như vậy gần 5 tiếng đồng hồ rồi nên Key mới lên tiếng...
-TGĐ có cần thông báo....
-Không cần........đừng làm họ lo lắng...nhất là đừng để cho thằng bé biết mẹ nó đang nằm viện....
-Vâng.....-Nghe vậy Key liền lui ra.......cậu biết TGĐ rất thương vợ nên cho dù có khuyên đi nghỉ cũng là thừa.....
Lúc này thì Amber bước vào......
-Hyung......
-Hả....
-Tất cả hồ sơ bệnh nhân ở đây.......
-Cậu không nhầm lẫn gì chứ? -Cậu cầm lấy hồ sơ và đọc....ngoài khác cái tên ra tất cả đều đúng.....kể cả ảnh trên hồ sơ....
-Tất nhiên là không.....bệnh nhân suốt mấy năm liền của em làm sao em nhầm được.....lúc trước em không có phúc gặp chị dâu....lúc ở Mỹ quay về thì anh đã li hôn....bây giờ gặp được lại trong tình trạng không ai mong muốn này......-Amber buồn bã nói.....
-Vậy thì tại sao cô ấy lại tên Stephanie Hwang mà không phải là Tiffany Hwang?
-Em làm sao biết được.....mọi chuyện cần để chỉ ấy tỉnh lại rồi anh sẽ biết.......tốt nhất là chúng ta nên phẫu thuật sớm 1 chút anh suy nghĩ rồi có gì anh cứ gọi em....em phải đi xem bệnh nhân khác đã....
-Được rồi cậu đi đi.....
-Vâng......nhưng mà.....chị ấy ở đây....vậy con của chị ấy đâu?
-Thằng bé đang ở với bà nội....
-À....nhưng mà con bé dễ thương như vậy sao anh lại gọi là thằng bé?
-Này....con của anh là con trai nhé....
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic]Thời gian có thể quay trở lại??? Taeny/NC-17 [Chap 99]
FanfictionCậu không yêu cô, do ba mẹ ép nên cả 2 phải lấy nhau. Chỉ vì hiểu lầm cô không còn trong trắng mà cậu đã xa lánh cô, tìm mọi cách trốn tránh và đuổi cô ra khỏi nhà sớm nhất có thể... Rồi 1 ngày nào đó liệu cô có rời đi hay không???