Tại sân bay Incheon!
Có 1 thân ảnh lặng lẽ bước ra từ sau cánh cửa, 1 chiếc áo khoát dài qua đầu gối, 1 cặp mắt kính đen...chỉ như vậy thôi cũng đã khiến những người nơi phi trường tấp nập này ngắm nhìn không thôi......bước ra khỏi sân bay, anh ngước lên nhìn bầu trời trong xanh nơi đất nước Hàn Quốc....và rồi 1 nụ cười nhẹ liền khiến mọi người nơi đây xao xuyến.....
-Này.....sao đi nhanh thế? -Lại thêm 1 anh chàng khác bước ra từ trong phi trường và đập vào vai con người vừa bỏ rơi mình....
-Hì....tại cậu chậm quá thôi...-Cả 2 người này đẹp ngang ngửa nhau......khiến tim những cô gái trẻ xung quanh như muốn rơi ra ngoài....
Cả 2 nhanh chóng bắt 1 chiếc xe taxi rồi đưa địa chỉ cho người lái xe, người lái xe liền nhìn 2 người 1 cách khó hiểu..nhưng cũng không nói gì liền cho xe chạy đến nơi khách yêu cầu...lúc tới nơi, bước xuống xe nhìn cảnh tượng trước mắt không khỏi khiến 2 người nhíu chặt lông mày....trong đầu cùng hiện lên 1 suy nghĩ *tại sao nơi này lại tồi tàn như vậy*..
-Này....cậu chắc chắn là đây chứ?-Anh chàng hỏi người kế bên....
-Tớ không biết chắc nữa....cho người điều tra thì lấy được địa chỉ này.......mà họ cũng nói là 1 chung cư nhỏ xuống cấp....thử vào xem sao đã....
Cả 2 cùng nhau bước vào trong...vừa đi vừa tìm số nhà ghi trên tờ giấy.......đi được 1 lát thì họ cũng dừng chân trước 1 căn hộ...cảnh cửa nhìn cũng thật cũ kỉ....1 trong 2 đưa tay gõ cửa.....đợi 1 lát thì phía trong liền truyền tới tiến mở cửa và rất nhanh cánh cửa được mở ra.......là 1 đứa bé mở cửa.....
-Chú tìm ai vậy ạ?
-Có người lớn trong nhà không cháu bé? - 1 trong số họ lên tiếng và ngay lập tức nhận được tiếng đóng cửa.......và 2 người đứng ngoài cửa liền trố mắt nhìn nhau......
Bé Nấm.....vừa đóng cửa xong liền mặt mày 1 đống đi vào trong ngồi lên ghế sofa tiếp tục xem phim của mình.......và ngay lập tức lại nghe thấy tiếng mẹ truyền từ trong bếp ra...
-Ai đến vậy con?
-Dạ..người ta đi nhầm nhà.......-Bé nói vọng vào.....nghe vậy mẹ bé cũng không hỏi gì nhiều mà tiếp tục làm cơm.....
Một lát sau lại truyền đến tiếng gõ cửa......bé vẫn làm lơ mà xem phim.....nhưng tiếng gõ cửa vẫn cứ tiếp tục...
-Sao con không ra mở cửa vậy?...
-Á....con không nghe thấy......-Bé vẫn cứ giả bộ...để cho mẹ bé đi mở cửa......
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic]Thời gian có thể quay trở lại??? Taeny/NC-17 [Chap 99]
FanfictionCậu không yêu cô, do ba mẹ ép nên cả 2 phải lấy nhau. Chỉ vì hiểu lầm cô không còn trong trắng mà cậu đã xa lánh cô, tìm mọi cách trốn tránh và đuổi cô ra khỏi nhà sớm nhất có thể... Rồi 1 ngày nào đó liệu cô có rời đi hay không???