[Longfic] Thời gian có thể quay trở lại??? Chap 3

11.7K 163 4
                                    

-LÀ CÔ............

-LÀ ANH...............

Sau hai từ là đó thì hai người 1 trai 1 gái nhìn nhau nảy lửa........nhưng mắt của cậu có chút khác, không những nảy lửa mà còn có vẻ khinh thường..............Trong khi đó 3 người lớn đứng bên cạnh ngớ người ra nhìn 2 người trẻ tuổi đang chiến tranh bằng mắt với nhau.

Fany nhìn anh với nh1 mắt đó vì anh là người đã hạ thấp nhân phẩm và lòng tự tôn của cô.....

Flash Back

2 năm trước......cả bọn TaeYeon, Yuri, SooYoung và Yoona rủ nhau đi du lịch, và LA nằm trong số các nước mà họ muốn đến để vui chơi nhất. Nơi đây nổi tiếng với các quán bar hạng sang và cũng không thiếu những cô gái sexy...........

Vào 1 đêm, họ đi đến 1 quán ba lớn nhất LA.........Hôm nay có vẻ đông khách, họ chọn cho mình 1 cái phòng vip ở trên cao có thể nhìn thấy toàn cảnh quán bar........... Họ ngồi trong phòng với tiếng nhạc xập xình của DJ và các cô gái đang uốn éo trên sàn.......... Gọi mấy trai rượu mạnh, cả 4 đang đang uống rượu vui vẻ với các cô gái bên cạnh.........Bổng lúc đó TaeYeon dán mắt vào 1 cô phục vụ..........với bộ đồ phục vụ,cái áo sơ mi trắng làm tôn lên cái thân hình S-Line chết người đó và cái váy ngắn để lộ đôi chân thon dài, tóc được buối cao càng làm tôn lên vẻ đẹp của cô gái đó....... Thấy mắt TaeYeon đang nhìn chăm chú vào thứ gì đó nên theo tính tò mò Yoona liền nhìn theo và nhìn thấy 1 cô gái và nhếch mép cười nói......

-Cô gái đó......cũng đẹp chứ hyung nhỉ............ -Yoona nói với vẻ mặt nham hiểm........... nhìn từ đằng sau chỉ thấy được cái thân hình, không thấy được mặt nhưng Yoona cũng cảm nhận được đó là 1 cô gái rất đẹp............

- Ừ thì thân hình cũng được............TaeYeon trả lời, đôi mắt vẫn dán chặt vào cô gái đang uống rượu và cười nói với khách đó........... sau đó cậu thấy người đàn ông kia rút từ trong bóp ra mấy tờ tiền và đưa cho cô gái đó..........sau đó cô ta cuối chào khách và đi đâu đó......

Thấy vậy cậu liền rời khỏi và đi theo cô gái đó......................... thấy cô gái đó bước vào phòng vệ sinh, nhìn xung quanh không thấy ai cậu cũng bước vào theo................... Cậu vào bên trong và khóa chặt cửa ra vào, đứng đó đợi cô. Khi cô bước ra chợt giật mình khi tự nhiên có 1 thằng con trai lại đứng trong phòng vệ sinh..................Tuy vậy nhưng cô cũng lơ cậu đi và bước tới bồn rửa tay,............... Cô cảm thấy mình cần phải bước ra ngoài sớm để tránh nguy hiểm vì giờ cậu đang dán chặt mắt vào cô và bây giờ chẳng có ai trong phòng vệ sinh cả... ngoài cô và cậu. Toan bước đi thì cậu lên tiếng :

-Hey girl................

Thấy người đó lên tiếng cô đứng lại nhìn thẳng vào mắt anh ta và cảm thấy bực bội vì cậu ta đang dán chặt mắt vào vòng ba của mình... Thấy vậy cô hắng giọng đáp:

[Longfic]Thời gian có thể quay trở lại??? Taeny/NC-17 [Chap 99] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ