[Longfic] Thời gian có thể quay trở lại€??? Chap 7

11K 138 6
                                    

Ngày qua ngày mọi thứ vẫn diễn ra bình thường, Fany vẫn đang đi kiếm việc làm vs TaeYeon cũng không tranh cãi nữa, không nhìn mặt nhau cũng chẳng hỏi hang nhau câu nào, việc ai nấy làm......tối đến thì chỗ ai nấy ngủ..........

Sica và SeoHyun cũng đã đến trường đại học SOSHI để học tiếp................

********************************

Đại học SOSHI!

-Unnie à.......sao họ cứ nhìm chằm chằm vào tụi mình thế????? -Seohyun ngây ngô hỏi......... khi 2 chị em đang xuống căn tin

-Thì tại 2 chị em mình đẹp...........không nhìn mới lạ.......đúng toàn bọn hám gái.............nhìn cứ như chó thấy miếng thịt ngon í...............phát tởm........

-Thôi họ muốn nhìn gì thì mặc họ..............em đói rồi hai chị em mình xuống căn tin lẻ đi...........-Nói rồi Seohyun dắt tay con mèo lười đi thật nhanh...........

-Unnie muốn ăn gì để em lấy cho......... unnie đi kiếm bàn ngồi đi..............

-Gì cũng được nhưng không có dưa leo là được rồi............

-Vâng......vậy unnie đi kiếm bàn đi.........em đi lấy thức ăn đây...........

Dứt lời Seohyun bưng hai cái khây đi lấy cơm................còn Sica thì lựa cho mình một cái bàn trống có thể nhìn ra ngoài ngắm cảnh............

Lúc này............có một người con gái bước tới và lên tiếng...............

-Chỗ này có  người ngồi chưa vậy???? Mình ngồi được không???? - Cô gái hỏi nhưng người kia chẳng chịu hé môi, mắt lại không nhìn mình lấy một cái, mặt lại lạnh tanh nên đành lắc đầu và quay bước đi kiếm bàn khác thì.......

-Cứ tự nhiên..........- Lạnh~~~~~~~~~~~ một câu nói lạnh hêt sức lạnh.......

-Hì hì.......cảm ơn...........mà mình thấy cậu có vẻ hơi quen..................Jes.....Jessi....ca........phải không ?????

Nghe đến tên mình Sica mới đưa mắt nhìn sang phía đối diện và lên tiếng.............

-Tif....fany????

*Gật gật*

-Uhm mình đây............chà lâu quá không gặp rồi nhỉ! Gương mặt cậu vẫn không thay đổi nhỉ.....vẫn lạnh như tiền í....hì hì.....

-Xí......kể tớ........mà cậu về nước lâu chưa????????

[Longfic]Thời gian có thể quay trở lại??? Taeny/NC-17 [Chap 99] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ