Do readers đòi chap quá dữ nên au phải hoàn thành cho các bạn này... =_=
*******
Sáng sớm thức giấc, cô vẫn còn ngủ ngon giấc trong lòng cậu. Cậu đưa tay nhẹ nhàng vuốt đôi mắt sưng húp của cô rồi hôn nhẹ lên tráng cô.
Ngày qua ngày tình cảm của cậu đối với cô đã khác hơn rất nhiều, chỉ là không muốn thừa nhận thôi. Khi appa cô bệnh nặng, thấy cô ngày ngày chạy qua chạy lại cậu rất đau lòng, rất muốn làm tài xế hộ tống cô đi nhưng lòng tự trọng của cậu không cho phép. Mãi đến khi tận mắt thấy cô lo lắng cho appa cô, tận mắt thấy cô hoảng loạn đến mức gần như muốn ngất đi thì cậu nhận thấy trước giờ cậu đối xử với cô thật tệ, và cậu cũng đã phần nào hiểu được nỗi lòng của cô, vì người thân mà cả cái mạng của mình cũng không cần.
Từ giây phút ông Hwang hấp hối nắm chặt tay cậu và trao trọn Fany cho cậu thì cậu đã hứa và quyết tâm bảo vệ cô đến cùng, cho dù cậu không hứa với ông thì từ giờ cậu cũng sẽ yêu thương và chăm sóc cô.
Cô gái này từ giây phút đầu đã khiến cậu mềm lòng rồi, nhưng bởi vì cả hai chưa từng có cuộc hẹn hò nào, còn một phần là bởi vì cậu cho rằng cô không còn trong trắng nữa nên cậu mới muốn tránh xa cô. Nhưng bây giờ cậu không thể lừa dối mình nữa rồi, không thể tiếp tục trốn tránh nữa, càng trốn tránh thì cậu lại càng nhớ cô hơn, muốn mỗi tối ôm cô mà ngủ, muốn mỗi giây mỗi phút đều được hôn cô. Lúc cô buồn cậu muốn làm người chia buồn với cô, không còn muốn mình là người làm cô khổ sợ và khiến cô rơi nước mắt nữa.....
Cậu muốn có được tình cảm của cô, muốn có được tất cả của cô, muốn mình trở thành người quan trọng nhất đối với cô nhưng muốn có được những thứ đó thì cậu phải cố gắng rất nhiều. Trước giờ cậu luôn lạnh lùng với cô, tỏ ra chán ghét cô, giờ lại muốn cô yêu mình, thật là chuyện nực cười mà.....nhưng từ bây giờ, từ giây phút này cậu sẽ làm tất cả để có được tình cảm của cô.
Và tất cả những điều đó đều bao gồm cả việc cái *Hợp đồng* giữa họ đã không còn tác dụng........
Đang mê mụi ngắm nhìn cô thì đột nhiên ngoài cửa có tiếng gõ cửa, cậu nhanh chóng rời khỏi giường và dọn hết đóng chăn gối dưới sàn và tống nó vào tủ. Bước ra mở cửa thì thấy bà Kim đang đứng trước cửa phòng.
-Chào umma!
-Chào con! Mới ngủ dậy sao???? Fany sao rồi??? dậy chưa????- Bà Kim lo lắng hỏi
-Dạ chưa.....umma vào đi....-Cậu né người để umma mình đi vào, bà đi vào và nhẹ nhàng ngồi xuống cạnh giường, nhẹ nhàng vén những lỏn tóc trên gương mặt xinh đẹp với đôi mắt sưng húp nhắm nghiền.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic]Thời gian có thể quay trở lại??? Taeny/NC-17 [Chap 99]
FanfictionCậu không yêu cô, do ba mẹ ép nên cả 2 phải lấy nhau. Chỉ vì hiểu lầm cô không còn trong trắng mà cậu đã xa lánh cô, tìm mọi cách trốn tránh và đuổi cô ra khỏi nhà sớm nhất có thể... Rồi 1 ngày nào đó liệu cô có rời đi hay không???