[Longfic] Thời gian có thể quay trở lại??? Chap 31

13.4K 184 41
                                    

Sau khi rời khỏi trường, cậu đến công ty cố gắng làm việc thật nhanh và sắp xếp ổn định tất cả công việc, sau đó chạy đến trường đón cô.......

Tan học, cô ôm đống sách đi nhanh ra ngoài, vừa đi đến cổng trường đã thấy cậu đứng trước xe đợi, cô cố ý như không thấy cậu và đi thật nhanh nhưng cậu đã giữ lấy tay cô....

-Lên xe đi anh đưa em đi ăn........-Cậu nói và giật lấy đống sách trong tay cô rồi bỏ vào sau xe.....

-Tôi không rãnh, trả sách đây..........

-Vậy em muốn đi đâu???

-Tôi phải đi làm.......

-Ăn xong rồi mới làm cũng được mà.....

-Tôi không đói........

-Vậy anh đưa em đến đó.....lên xe đi........

-Tôi đi bộ được rồi............

-Lên xe đi.....mọi người đang nhìn kìa......em không muốn người khác nói chúng ta bất hòa đấy chứ???

Nghe cậu nói, cô đưa mắt nhìn xung quanh đúng là tất cả các con mắt đều đổ dồn về phía họ....

-Lên đi......-Cậu mở sẵn cửa xe cho cô, sau một hồi chừng chừ cô cũng bước lên xe......

Cậu lên xe và lái xe rời khỏi đó, không khí trong xe thật ngột ngạt, cô chỉ nhìn chằm chằm ra ngoài, cậu thì nhiều lần muốn nói gì đó nhưng thấy cô không chú ý đến mình nên cũng thôi không nói......Nhưng không nói lại không chịu được.......

-Em.............từ nay nghỉ việc đi......-Đúng như dự đoán, cô phản ứng rất nhanh.........

-Tại sao????

-Công việc đó không phù hợp với em đâu..........

-Không phù hợp????? Vậy anh nghĩ công việc nào mới phù hợp với tôi???? tiếp tục đi phục vụ trong quán bar để người khác sờ mó hay là đi làm c***??? như vậy chắc sẽ có nhiều tiền hơn đấy...................

-FANY...........................- Cậu tức giận quát, nhưng ngược lại cô không những không giật mình mà còn nhếch mép cười.......

-Nếu không muốn tôi nói nữa thì im lặng đi.........bây giờ chẳng có công việc nào phù hợp với tôi cả......đợi đến khi tốt nghiệp tôi sẽ biết tự sắp xếp không cần anh lo.......-Cô nhắm mắt, khoanh tay  dựa đầu vào ghế nói.....

[Longfic]Thời gian có thể quay trở lại??? Taeny/NC-17 [Chap 99] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ