[Longfic] Thời gian có thể quay trở lại??? Chap 21

11.4K 145 22
                                    

RẤM~~~~~~~~~~~~~~


Lời tuyên bố của cha sắp kết thúc thì đột nhiên cánh cửa bị tung ra một cách mạnh bảo........

-TÔI PHẢN ĐỐI.............

Mọi người quay đầu lại nhìn, trước mắt mọi người đó là 1 cô gái tóc vàng óng ăn mặc rất phong cách.....style rất chuẩn, đặc biệt là rất menly....đeo trên vai 1 cái balo. Mặc trên người một cái quần bò, cái áo phong hàng hiệu, đôi giày hip hop, cái nón hip hop, đôi kính mát và những phụ kiện linh tinh trên tay và cổ......

Mọi người ngơ ngác nhìn người con gái đang hầm hầm tiến vào lễ đường.........

-Hyo.......Hyo Yeon......-SooYoung lẩm bẩm trong miệng......

-S....sao đột nhiên....em ấy lại về đây????- Yuri cũng ấp úng không kém

-HyoYeon???? Cô ấy tên HyoYeon sao Soo??? Cô ấy là ai thế???-Sunny thắc mắc hỏi..

-Cô ấy là em....em gái của TaeYeon hyung.....-Yoong đáp.......

Kim HyoYeon 17 tuổi con gái út của tập đoàn Kim thị.....Từ nhỏ được ba mẹ cưng chìu nên muốn gì cũng được, lúc 12 tuổi vì đam mê nhảy nhót nên xin ba mẹ ra nước ngoài học sẵn thực hiện ước mơ làm vũ công nổi tiếng của mình.....Vì sống ở nước ngoài khá lâu và sống chung với dân hip hop nên cách ăn mặc cũng chả giống ai đó là lí do vì sao mọi người lại nhìn cô chằm chằm như một sinh vật lạ mới từ sao hỏa rớt xuống....

Và Kim HyoYeon cũng là người mà F4 kính nể nhất, là người mà Kim Tae Yeon sợ nhất.....Vốn dĩ từ nhỏ F4 có 1 đứa con gái đó là HyoYeon tuy nhỏ tuổi nhưng rất dữ dằn, y như một thủ lĩnh lớn nhất của F4 vậy. Mỗi lần cô bực tức là cả F4 đều phải chạy mất dép, bây giờ cô về đây....coi như thủ lĩnh của F4 Kim Tae Yeon........................LÉP VẾ...

Cô bước lên bục gỡ mắt kính ra và nhìn chằm chằm vào mắt của anh trai mình rồi nhìn qua Fany..... điều này làm cho mặt của TaeYeon đột nhiên biến sắc :v

-Ch....chang....chẳng phải là em nói không về sao......s...sao đột nhiên lại quay trở về????-Giờ đây ngoài việc ấp úng ra TaeYeon chẳng biết làm gì hơn, may thay là cậu chưa bỏ của chạy lấy người.....

-Em không về để anh ăn hiếp chị dâu của em sao.....-Cô rít qua khẽ răng, cô quá hiểu anh trai mình, cuộc hôn nhân như thế làm sao mà cậu chịu chấp nhận.....-đúng không chị dâu.....-Hyo đột nhiên quay qua mỉm cười với Fany.......

Hyo bắt đầu nhìn xung quanh và không để mọi người chờ lâu liền lên tiếng.....

[Longfic]Thời gian có thể quay trở lại??? Taeny/NC-17 [Chap 99] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ