[Longfic] Thời gian có thể quay trở lại??? Chap 37

14.4K 192 52
                                    

Sáng sớm thức dậy, cậu quơ tay qua lại để tìm hơi ấm nhưng giường trống không, cậu lười biếng mở mắt, trong phòng chẳng có ai cả....đi vào nhà vệ sinh cũng không có.....mới sáng sớm cô đã đi đâu??? Cậu lấy điện thoại ra gọi nhưng tiếng điện thoại lại reo ngay cạnh cậu, cô đã bỏ quên điện thoại ở nhà........

Cậu nghĩ cô đã đến trường.....nhưng mà hôm qua chẳng phải là cô đã tốt nghiệp rồi sao. Gọi điện thoại đến tiệm bánh thì cũng không có.......

Cậu nghĩ là cô đã thật sự giận cậu nên mới đi đâu đó để làm cậu phải tìm kiếm cô........lúc đi ngang cái bàn trang điểm cậu sực nhớ đến món quà tối hôm qua cậu tặng cô...nên đưa tay mở ngăn kéo ra, trong lòng hi vọng là cô đã mở nó......nhưng hi vọng vẫn là hi vọng, nó không phải là sự thật....cô chưa hề đụng đến món quà đó.......Cậu chán nản đóng năng kéo lại và bắt đầu đi làm vệ sinh và thay quần áo để đến công ty.....

Trong khi đó....vừa mới sáng sớm cô đã nhét vào túi xách 1 sắp hồ sơ......rồi bắt đầu đi tìm việc làm.....cô đã nói với cậu là sau khi tốt nghiệp cô sẽ tự mình đi xin việc...nói là làm, mặc dù thời tiết hơi khắc nghiệt nhưng cô đã trang bị cho mình đầy đủ trang phục để chống rét.....

Cô đi vào từng công ty 1 để tiềm việc làm..........những công ty cô vào đều là những công ty cô đã chọn từ lâu......vì sợ họ không nhận nên cô mới làm thật nhiều hồ sơ để nộp vào nhiều công ty khác nhau.......bây giờ nếu họ không nhận thì bất quá cô đi tìm việc ở các nhà hàng hoặc làm thêm ở chỗ Sunny thôi....

Đang ngồi trong phòng làm việc nghĩ cách để làm cô hạ giận thì đột nhiên điện thoại cậu reo lên......là 1 số lạ.....cậu chán nản nhấc máy...

-Xin chào tôi là Kim TaeYeon.....cho hỏi ai ở đàu dây bên kia ạ??? 

-Nghe cái giọng giới thiệu mà thích ghê....em là Jenny đây ạ....-Cô nàng nụng nịu

-Ai cơ???

-Anh quên rồi sao....em là Jenny Park con gái của chủ tịch Park tập đoàn YZ đây hôm qua chúng ta đã gặp nhau rồi mà....anh quên rồi sao....

-À...Park tiểu thư....xin chào.......

-Anh nhớ ra rồi à....mà đừng gọi em là tiểu thư này tiểu thư nọ nữa....cứ gọi là Jenny hoặc gọi bằng......em....cũng được...

-Uhm......

-Bây giờ anh có rãnh không????

-Có chuyện gì sao???

-Không có em chỉ muốn mời anh đi ăn trưa......

[Longfic]Thời gian có thể quay trở lại??? Taeny/NC-17 [Chap 99] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ