[Longfic] Thời gian có thể quay trở lại??? Chap 44

16.6K 205 37
                                    

Người ta thay đồ 10' là quá lâu rồi mà 2 người này thay đến cả hơn 30' mới bước được ra khỏi cửa phòng......Trong lúc thay đồ đột nhiên cậu lại muốn nhưng đã bị cô từ chối rất nhiều lần,....vì phát hoảng với cậu nên cô phải chạy vào phòng tắm để cách li với cậu....để cậu tự thay...còn đồ cô cô tự thay.....cô mặc chiếc đầm dài nhìn như nữa thần và mặc thêm chiếc áo len màu hồng xinh xắn bên ngoài....còn cậu thì chọn cho mình chiếc áo sơ mi trắng và quần tây........sau khi thay xong hai người cùng nhau đi dạo....

Khu này là của cậu nên chẳng có bóng dáng của ai cả, trừ phi đó là người cậu phái vào làm nhiệm vụ....hoặc......có kẻ đột nhập.........hai người nắm tay dạo từng bước trên bờ cát trắng, gió biển nhẹ nhàng thổi khiến cô cảm thấy thật thoải mái......đang đi cô đột nhiên dừng lại rồi buông tay cậu ra hướng mặt ra biển dang rộng hai tay nhắm mắt lại và hít thở thật sâu....cảm nhận hương gió biển........

-Thật thoải mái...........

Thấy cô đang có vẻ thoải mái và hưởng thụ...nên cậu đi tới phía sau vòng tay ôm lấy eo cô rồi dựa cằm vào vai cô...tận hưởng cảm giác hương gió biển hòa quyễn với hương thơm diu nhẹ của cô......nó khiến cậu mê mẫn......Hai người đứng đó 1 hồi lâu thì cậu kéo cô ngồi xuống để cô ngồi giữa hai chân mình còn đầu thì cũng dựa hẳn vào ngực cậu...cô thoải mái ngồi trong lòng cậu mà ngắm hoàng hôn.....

Hai tay cậu vươn ra phía trước nắm lấy tay cô mà xoa để bàn tay mịn màn của cô khỏi bị lạnh......

-Fany này.....

-Hửm????

-Trò chơi nói thật của chúng ta vẫn còn tác dụng mà đúng không????

-Uhm.......-Cô gật nhẹ đầu......

-Vậy anh hỏi em nhé....em phải nói thật cho anh biết........anh là người thứ mấy trong lòng em????

-Thứ 3........-Câu trả lời của cô khiến cậu im bậc......tim cũng nhói lên khi 2 từ *thứ 3* đó lướt qua tai cậu.....

-Thứ 1 là pama em..thứ 2 là gia đình anh và Sica....còn anh....là thứ 3-Cô ngước lên nhìn cậu cười.....

-Vậy anh là người thứ mấy em từng yêu????

-Thứ 4...........-Lại nữa.....lần này cậu còn xuống thấp hơn luc nảy 1 bậc....

-Em đã từng yêu đến 3 người trước khi gặp anh sao???-Giọng cậu nhẹ tênh.......

[Longfic]Thời gian có thể quay trở lại??? Taeny/NC-17 [Chap 99] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ