[Longfic] Thời gian có thể quay trở lại??? Chap 16

11.7K 131 7
                                    

Bữa sáng đã chuẩn bị xong nhưng TaeYeon và Fany vẫn chứ xuống ông Kim liền lên tiếng nói với người hầu...

-Đi lên bảo 2 đứa nó xuống ăn sáng........

-Vâng ạ.......-Cô người hầu đáp và toan bước đi thì...

-Cô cứ làm việc đi....tôi lên gọi hai đứa nó được rồi......-Bà Kim lên tiếng và đứng lên hướng phòng TaeYeon mà đi tới

Dừng trước cửa bà Kim gõ nhẹ nhưng chẳng thấy ai đáp bà liền mở cửa bước vào.......vào tới thì bà sững người mắt chữ O mồm chữ A  

Cảnh tượng trước mắt là con trai bà đang ôm Fany mà ngủ.........bà rất vui.....bà cũng không ngờ là hai đứa nó tiến nhanh như vậy bà cứ ngỡ rằng mỗi đứa sẽ nằm một bên trên cái giường kingsize đó cơ.....

Bà đóng nhẹ cánh cửa lại và bước xuống lầu...

-Hai đứa nó.....ngủ chung thật sao.....lại còn ôm chặt nhau mà ngủ nữa........kiểu này chắc phải làm đám cưới sớm thôi..-Bà Kim lầm bầm và vui vẻ bước xuống lầu.... 

Thật may cho cả 2 là bà Kim không bước vào nếu bước vào thì việc Fany ngủ dưới sàng sẽ bị bà Kim phát hiện.........

Thấy vợ mình từ khi bước xuống miệng cứ không ngừng nở nụ cười ông Kim liền hỏi

-Có chuyện gì mà bà vui thế??? 

-Không có gì......

-Sao chị không gọi hai đứa nó xuống ăn sáng??? -Ông Hwang lên tiếng

-À.....hai đứa nó đang ngủ.......cứ để 2 đứa no ngủ đi bữa sáng khi nào ăn mà không được.....-Bà Kim dứt lời thì lại nở nụ cười.....

-Sao được chứ Fany phải đến trường ngay sắp muộn giờ rồi......

                 Để tôi đi gọi con bé dậy-Dứt lời ông Hwang toan đứng dậy thì bà Kim liền ngăn lại....

-Anh cứ để con bé ngủ......ngày nào cũng về trễ chắc con bé mệt nên ngủ lâu chút í mà......tí nữa con bé dậy ngay thôi......

-Đúng đó cứ để con bé ngủ đi........

Nghĩ cho con gái.....ông Hwang cũng không muốn con bé phải mệt mỏi nên cũng đành gật đầu rồi ngồi xuống tiếp tục phần ăn của mình...

[Longfic]Thời gian có thể quay trở lại??? Taeny/NC-17 [Chap 99] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ