[Longfic] Thời gian có thể quay trở lại??? Chap 26

12K 145 17
                                    

Dạo này tình trạng sức khỏe của ông Hwang càng ngày càng yếu, dù mấy tuần nay đã nhập viện điều trị nhưng vẫn không khá hơn chút nào. Điều này khiến cho Fany rất lo lắng, cô hằng ngày ngoài việc đi học thì đều đến viện chăm sóc appa mình, cả công việc làm thêm cô cũng rút ngắn thời gian làm luôn. Cả thời gian nghỉ ngơi cô cũng chẳng có. Sáng chạy đến trường, trưa chạy vào viện, tối chạy về nhà tắm rửa thay quần áo ăn, vội chén cơm lại chạy vào viện,chỉ có tối là thấy mặt cô ở nhà vài phút. Ngày nào cũng vậy, dù có bà Kim hoặc Hyo chăm sóc cô vẫn không muốn, cô sợ làm phiến họ. Bà Kim nhìn con bé chạy đôn chạy đáo mà đau lòng thay.....

-Fany tối nay con nghỉ ngơi ở nhà đi umma kêu người chăm sóc appa con được rồi.- Bà Kim vừa gắp thức ăn cho Fany vừa nhẹ giọng nói

-Không sao đâu ạ con làm được mà.....

-Con cứ yên tâm đi, đó là y tá của nhà họ Kim, cô ấy sẽ chăm sóc tốt cho appa con mà con đừng lo....

-Dạ không cần phiền đâu ạ, appa con con tự chăm sóc được mà.

-Nhưng con cứ chạy đi chạy lại như thế thì mệt lắm, không khéo thì bệnh mất.

-Umma đừng lo con vẫn còn rất khỏe.....

-Người ốm thế kia mà unnie bảo là khỏe???-Hyo lên tiếng khi thấy Fany cứ từ chối không thôi...-Unnie cứ từ chối umma như thể chuyện của unnie chẳng liên quan gì đến gia đình này vậy...

-Ý unnie không phải vậy........-Fany khó khăn trả lời

-Không phải thì tốt rồi, vậy tối nay con cứ nghỉ ngơi đi, appa con để y tá chăm sóc được rồi,.....

-Nhưng con sợ............

-Không cần sợ gì cả...appa con rất khỏe mạnh, y tá đó là người của nhà họ Kim nếu có chuyển biến gì thì cô ấy sẽ lập tức báo về nhà ngay...

-Nhưng lỡ cô ấy ngủ quên thì sao????

-Umma sẽ căn dặn, mà sao con lạo hỏi vậy???? bô mấy tuần nay con không ngủ à???

-Dạ....kh....không phải........

-Umma nhìn mắt unnie ấy là biết rồi cần gì hỏi........

-Đúng thật, quầng mắt đen hết rồi....Từ nay trở đi cứ 8h tối là con phải thay ca cho y tá, không được qua đêm ở đó nữa nghe rõ chưa???-Bà Kim lần này nghiêm nghị, không còn chìu theo ý cô nữa

[Longfic]Thời gian có thể quay trở lại??? Taeny/NC-17 [Chap 99] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ