[Longfic] Thời gian có thể quay trở lại??? Chap 59

7.1K 193 110
                                    

Hôm sau!

Fany đang dạo quanh vườn để hóng ánh nắng ban mai cùng với không khí buổi sớm trong lành........khi ở đây cô cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều.....tiếng chim hót tiếng lá cây xào xạc thoang thoảng bên tai cho dù cô muốn suy nghĩ 1 điều gì đó lúc này thì thật khó đạt kết quả.

Khi nhiệt độ của mặt trời đã trở nên nóng hơn thì Fany mới bắt đầu bước vào nhà.....đi lên phòng như thói quen thường lệ cô luôn cầm điện thoại lên để xem giờ khi màn hình điện thoại vừa bật lên cô thấy trên màn hình hiện thị thông báo mấy cuộc gọi nhỡ.......kéo khóa điện thoại xem đó là ai thì thấy số lạ.....cô suy nghĩ 1 hồi thì cũng mặc kể....đang lúc định đặc điện thoại xuống thì đột nhiên chuông điện thoại lại vang lên.....

Nhíu mày 1 lục Fany mới bắt máy!

-Alo....

-Cô có phải là Tiffany không?

-Vâng là tôi cho hỏi ai vậy ạ?

-Tôi là Oh Ha Eun....

Tại 1 quán cafe!

Trong góc khuất có 2 người con gái nói đúng hơn là 2 người phụ nữ đang ngồi đối diện với nhau trên bàn là 2 cốc sữa nóng!  2 người cứ im lặng từ lúc gặp nhau đến giờ...

-Hình như tôi không quen biết cô thì phải - Fany lên tiếng thắc mắc.....

-Trước đây không biết thì bây giờ biết. Tôi là Oh Ha Eun người mà chồng cô à mà không phải phải nói là anh Tae Yeon đã yêu rất say đắm suốt nhưng năm cấp 3 cho tới tận bây giờ..........

-Vậy thì liên quan gì đến tôi? -Fany vẫn bình thản đáp như chuyện đó không hề liên quan 1 tí 1 tẹo nào đến mình........

-Tôi nghĩ là mình không nên vòng vo...........tôi muốn cô rời xa anh ấy.......bởi vì người anh ấy yêu là tôi không phải là cô........

-Sao cô biết anh ấy không yêu tôi? mà cô lấy quyền gì bắt vợ chồng chúng tôi phải xa nhau? và cả đứa con của chúng tôi -Fany nhìn thẳng vào mắt Ha Eun nói.....

-Lấy quyền gì sao? quyền tôi là người chiếm giữ trái tim anh ấy...chứ không phải cô.....cô chỉ là người đến sau.......nếu không có cô thì bây giờ vợ của anh ấy là tôi Oh Ha Eun chứ không phải là cô 1 cô gái nghèo lấy thân mình để trả nợ...........

[Longfic]Thời gian có thể quay trở lại??? Taeny/NC-17 [Chap 99] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ