Chap 92!

7.9K 249 43
                                    

Sáng sớm, trên chiếc giường lớn chỉ còn lại một bóng dáng nhỏ nhắn nằm đó cùng một ít hơi ấm bên cạnh còn vương lại... 

Hôm nay mặc dù là chủ nhật nhưng anh đã thức rất sớm để chuẩn bị kế hoạch cho một ngày dài của hai người, đêm qua anh đã lên mạng dò xem các công viên và đã vô tình thấy một công viên dành cho các cặp đôi đi dạo, anh nghĩ là cô sẽ thích những kiểu hẹn hò như thế này, nhẹ nhàng, không cần xa hoa hay lãng mạn chỉ cần đi cùng người mình yêu là đủ....

Chuẩn bị xong anh chui lên giường đánh thức cô...

''Vợ à, mau dậy thôi....''

''Hmmmmm'' Cô mơ màng xoay người sang nhìn anh, nở một nụ cười theo kiểu ngái ngủ rồi lại tiếp tục chìm vào giấc ngủ.....

Ảnh không ngần ngại dùng nụ hôn để đánh thức cô, lúc đầu chỉ là hôn nhưng cô vẫn lì lợm không chịu dậy nên dần từ hôn môi chuyển thành hôn cổ và cứ thế di chuyển xuống, mãi cho đến khi cô chịu không nổi sự ngứa ngáy ảnh gây ra trên người mình mới chịu mở mắt đẩy anh ra...

''Hôm nay chủ nhật mà, anh để em ngủ thêm một chút được không? em thật sự rất buồn ngủ đó'' 

''Hôm nay không được ngủ trễ nữa, mau dậy đi...''

''Nhưng em muốn ngủ mà....đừng..để em ngủ đi mà..'' Không để cô nói nhiều,  anh liền bế vào phòng vệ sinh...Nhưng là bây giờ có kêu là thế nào thì cô cũng đã yên vị trong phòng vệ sinh rồi...

''Mau lên đánh răng đi hay là để anh đánh dùm em?'' Anh đã lấy sẵn bàn chải, nước súc miệng cho cô nhưng cô vẫn đứng đó mắt nhắm mắt mở...

''Em tự làm được''

''Vậy thì nhanh lên rồi ra ngoài thấy quần áo'' Anh nói xong, đặt một nụ hôn lên trán cô rồi xoay người đi ra ngoài

Cô cầm lấy bàn chải bắt đầu chải răng nhưng mà vẫn nghi ngờ không hiểu hôm nay anh bắt cô dậy sớm để làm gì, thương trời lạnh thế này anh sẽ ôm cô ngủ thẳng đến trưa, dù cô có muốn dậy anh cũng không cho....mặc dù có hàng tá nghi vấn nhưng cô vẫn vệ sinh nhanh chóng rồi ra ngoài...

Cô bước ra, trên giường đã chuẩn bị sẵn một bộ đồ thể thao, cùng giày thể thao..hôm nay anh muốn đi chạy bộ sao? đang lúc thắc mắc thì anh tư bên ngoài bước vào với trên người cũng là bộ thể thao cùng giày mà hôm qua hai người đã mua ở trung tâm mua sắm...

Anh kéo cô qua, không ngần ngại mà cởi bỏ chiếc áo ngủ của cô, vì ban đêm ngủ cô không mặc bra nên tất nhiên bây giờ trên bên trong cô không có bra, nhưng anh đã chuẩn bị tất cả cho cô, cởi áo ngủ ra liên  giúp cô mặc bra. Mặc dù hai người không còn gì của nhau là chưa nhìn qua nhưng cô vẫn có chút đỏ mặt...

'' Còn cái này em muốn anh giúp em mặc luôn hay là.......'' Anh đưa chiếc quân đến trước mặt cô khiến cô ngượng ngùng..

''Để em tự mặc'' Cô vơ nhanh lấy chiếc quần rồi mặc vào...anh giúp cô mặc quần...nghĩ thôi cũng đủ đỏ mặt rồi...

''Hôm nay chúng ta đi đâu sao?'' Cô vừa mang giày vừa hỏi anh..vẫn là thích mặc đồ cho cô nên anh cuối xuống giúp cô mang nốt chiếc bên kia

[Longfic]Thời gian có thể quay trở lại??? Taeny/NC-17 [Chap 99] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ