[Longfic] Thời gian có thể quay trở lại??? Chap 67

9.2K 247 131
                                    

*Bầu trời hôm nay thật đẹp* đó là suy nghĩ của Fany.....

Bước ra khỏi bệnh viện cô cảm thấy cuộc sống này đối với cô chẳng là gì, thật vô nghĩa nếu cuộc sống của cô không có bé Nấm....không có Đậu Đậu.

Cuộc sống này của cô là ông trời đã định....nhưng cô sống là vì 2 đứa con bé bổng của cô..Cô nghĩ nếu 1 ngày không có cô ở bên cạnh thì 2 đứa bé phải biết làm sao? Đậu Đậu thì đã có Kim gia...nhưng còn bé Nấm....từ nhỏ đến lớn chỉ có 1 mình cô là người thân...suốt ngày chỉ quanh quẩn bên cạnh cô...tuy bây giờ đã có cậu của bé ở bên cạnh nhưng cô vẫn không dám nghĩ đến cuộc sống của bé sau này không có cô sẽ như thế nào.....

Cô lang thang trên đường.....vừa đi vừa nghĩ về những lời nói của bác sĩ....

*Khối u đã quá lớn rồi, bây giờ phẫu thuật cũng rất khó khăn*

*Tỉ lệ phẫu thuật là bao nhiêu ạ?*

*Rất thấp....khoảng 10%, bởi vì khối u đã tồn tại và phát triển trong 1 thời gian dài, nếu lúc trước..khi phát hiện bệnh và tiến hành phẫu thuật ngay thì tình hình sẽ không như bây giờ*

*Tôi biết ạ*

*Chị không có người thân nào sao?Chồng chị đâu?* 

*Chúng tôi đã li dị từ 3 năm trước rồi* 

*Hóa ra là vậy....vậy còn con gái chị đâu? cô bé dễ thương hay cùng chị đến đây ấy......*

*Hôm nay con bé không đi cùng tôi được*

*À...nhưng mà...mặc dù chỉ đã li hôn nhưng cũng còn 1 chút tình nghĩa vợ chồng chứ, chị nên nói chuyện này cho anh ấy biết*-Nghe bác sĩ nói...cô chỉ cười khổ rồi lắc đầu...

Vị bác sĩ trẻ nhìn thấy vậy cũng tự biệt không nên hỏi....

*Dù sao thì...chị tiến hành phẫu thuật càng sớm càng tốt......đối với việc phẫu thuật thì cho dù có 1% tia hi vọng thì cũng rất là quý rồi...chị nên suy nghĩ kĩ càng và đưa ra ý kiến quyết định sớm* -Vị bác sĩ động viên cô...

*Vâng...chào bác sĩ*

*Chào chị, lần sau tới chị dẫn theo con bé tới đây nhé...nhìn con bé tôi thật thích*

*Vâng* 

Cô vừa bước đi vừa ngẩn mặt lên trời để những giọt nước mắt buồn bã, đau khổ chảy ngược vào trong tim...cô cứ sải bước như vậy mà không biết mình nên đi về đâu.....đi lang thang 1 lúc cô chợt dừng bước và nhìn vào 1 tiệm bánh.....là nơi mà cô đã từng làm việc.....là tiệm bánh của Sunny....

[Longfic]Thời gian có thể quay trở lại??? Taeny/NC-17 [Chap 99] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ