chapter1.
Lam hà xa xa mà gặp qua diệp tu một lần, ở tân sinh báo danh khi ồn ào náo động trong đám người.
Đó là hắn lần đầu tiên thấy diệp tu, đương nhiên mà ai đều không quen biết ai.
Lam hà chỉ nhớ rõ, lúc ấy hắn đi theo cha mẹ ở trường học cổng lớn mua sắm chăn cùng với đồ dùng sinh hoạt. Ở một đám vì đoạt sinh ý mà cho nhau phá đám cạnh tranh trung, hắn bị một cái hoàng tóc bất lương thiếu niên cùng một cái hồ ly dường như học trưởng cấp lừa dối ở.
Bọn họ một người ra sức mà ở nơi đó tuyên dương chính mình vật phẩm các loại ưu đãi, một cái khác thì tại kia cười tủm tỉm mà nhìn hắn, thường thường mà cùng bên cạnh thiếu niên nói mỗ mỗ mỗ mỗ mỗ đồ vật lại trướng giới.
Lúc này lam hà vẫn là một cái tiểu thăng sơ nộn oa tử một quả, mà cha mẹ lại chạy bên cạnh xem khác đi, có thể nghĩ, đối thượng lão bánh quẩy dường như cao trung bộ học trưởng, lam hà giống như là mũ đỏ gặp sói xám, khó thoát độc thủ.
Liền ở hắn bị bất lương thiếu niên ma âm độc hại đến sắc mặt nghẹn thanh khi, đối phương kinh hô một tiếng ngọa tào sau che lại eo xoay người không để ý tới hắn. Lam hà minh bạch, thiếu niên này bị công kích.
Thực mau mà, lam hà theo hoàng tóc thiếu niên ánh mắt nhìn lại, chỉ thấy cách bọn họ hơn ba mươi mễ địa phương, một viên râm mát dưới tàng cây, một cái lười biếng thiếu niên thưởng thức da thương, chính là cái loại này một cái Y hình chữ tiểu chẽ hai bên gửi một sợi dây thun, dùng để đạn người cái loại này tiểu món đồ chơi, chính vê cái hột hướng bên này đạn tới.
"Hoàng thiếu thiên, ngươi lại hãm hại lừa gạt tiểu học đệ." Thiếu niên lười biếng mà nói.
"Dựa! Ngươi mới hãm hại lừa gạt, chúng ta đây là tự nguyện mua bán," né tránh cái thứ hai hột, bị gọi hoàng thiếu thiên thiếu niên lớn tiếng phản bác, sau đó lại tức giận mắng, "Không đúng! Này không phải trọng điểm, trọng điểm là ngươi lại dùng da đạn ta."
"Không có biện pháp, vừa thấy đến ngươi hãm hại lừa gạt ta liền nhịn không được tưởng thâm ra chính nghĩa tay."
"Dựa, diệp tu, ngươi chờ, ta cùng ngươi không để yên!"
Nói xong, cũng mặc kệ bên người đồng bạn ngăn trở, hoàng thiếu thiên đứng dậy hướng diệp tu chỗ đó chạy.
"Hắc, ta khuyên ngươi vẫn là nhanh nhẹn điểm, không mua liền chạy nhanh chạy, cái này không nói lời nào hồ ly có thể so cái kia lảm nhảm có áp lực nhiều!" Lười biếng mà thiếu niên diệp tu thu hồi da thương, cuốn lên sớm thu thập tốt sạp, lâm chạy trước cho lam hà một cái lời khuyên.
Đã nhìn ra, lam hà thầm nghĩ.
"Diệp tu học trưởng lại mang theo thiếu thiên khai chạy!" Hồ ly dường như thiếu niên thấp thấp oán giận một tiếng, rồi sau đó quay đầu đối lam hà cười đến phúc hậu và vô hại, "Thế nào, mua sao?"
Có lẽ là đối vị kia tên là diệp tu lười biếng thiếu niên trực giác đúng vậy tin cậy, lam hà rốt cuộc không hề do dự, soạn nhạc tuyển hảo sở cần đồ dùng sinh hoạt sau trở về ký túc xá.