www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=3944406
Ta không thể từ đầu lại đến, chính là chúng ta lại có thể từ đầu lại đến một lần.
Hứa bác xa ở Zurich trên sân thi đấu vì quốc gia đội hoan hô, lại một sớm trọng sinh ở đệ thập khu khai phục trước một ngày. Việc nặng một lần, hắn trong lòng bí ẩn yêu thầm có không nói ra, hắn vô lực thay đổi cùng diệp tu càng lúc càng xa sinh hoạt có không sinh ra giao thoa, nếu hắn có thể sớm chút nhận thức đến chính mình đối diệp tu thích, hắn có thể hay không thay đổi cùng diệp tu gặp thoáng qua vận mệnh đâu?
Thay đổi không chỉ hứa bác xa, diệp tu cũng dần dần đem cái kia kêu lam hà tiểu kiếm khách để ở trong lòng, dần dần hãm sâu......
Tag: Trò chơi võng duNguyên tác hướng
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Hứa bác xa ( lam hà ), diệp tu ┃ vai phụ: Hoàng thiếu thiên, lương dễ xuân, bao vinh hưng ┃ cái khác: Diệp lam, toàn chức cao thủ
Một câu tóm tắt: Nguyên tác lam hà trọng sinh hướng
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Chương 1
Hứa bác xa là ở đánh một cái rùng mình trung tỉnh lại, mơ mơ màng màng ngẩng đầu, lại phát hiện bổn hẳn là ở Zurich xem thi đấu chính mình chính ghé vào trên bàn, bên cạnh một chén mì gói tản ra mỏng manh nhiệt khí, trước mặt màn hình máy tính lóe lấp lánh lam quang. Đây là ở lam khê các hiệp hội lam kiều văn phòng, trước mặt hết thảy làm hứa bác xa có chút vô pháp thích ứng, chẳng lẽ đây là chính mình mộng sao?
Di động tiếng chuông đúng lúc vang lên, vẫn là lam vũ fans trung lưu truyền rộng rãi hoàng thiếu rác rưởi lời nói chi ca, mà có dũng khí thiết trí vì tiếng chuông khả năng chính là giống hứa bác xa như vậy hoàng thiếu thiên fan não tàn, đương nhiên làm đồng hồ báo thức nhưng thật ra có thể phát huy không tồi hiệu quả. Điện thoại là lương dễ xuân đánh tới, hứa bác xa phát ngốc hồi lâu, rốt cuộc như là phản ứng lại đây tiếp được sắp cắt đứt điện thoại.
"Uy, tiểu hứa a" lương dễ xuân rõ ràng xuyên thấu qua di động truyền đến, nhưng lương dễ xuân cùng chính mình cùng đi Zurich xem thi đấu, lúc này gọi điện thoại là làm gì đâu, hứa bác xa nghĩ như vậy, rồi lại đã quên chính mình không ở Zurich.
"Ngày mai chính là đệ thập khu khai hoang, ngươi chuẩn bị thế nào?"
Lương dễ xuân thanh âm truyền đến trong nháy mắt, hứa bác xa đã đem điện thoại ném đi ra ngoài, may mắn di động chất lượng đáng tin cậy, hứa bác xa nhặt lên di động, còn ở bảo trì trò chuyện trạng thái, lương dễ xuân thanh âm lại vang lên, "Làm sao vậy, không có việc gì đi?"
"Không có việc gì, ngươi tiếp tục nói... Vừa mới không cẩn thận trượt tay" hứa bác xa đứt quãng mở miệng, nội tâm đối tình cảnh này lại dần dần rõ ràng, hắn nhớ tới hai năm trước đúng là cảnh tượng như vậy, chính mình bị phái đi đệ thập khu khai hoang, mà lúc sau cùng diệp tu tương ngộ, cùng với kia xa xôi không thể với tới yêu đơn phương đều là phát sinh ở như vậy cảnh tượng lúc sau.
Lương dễ xuân chậm rãi mở miệng, "Tiểu hứa, ta biết bị phái đi mười khu khai hoang ngươi trong lòng nhất định không dễ chịu, tuy rằng chúng ta lam khê các năm đại cao thủ cảm tình thực hảo, nhưng ta cần thiết làm lam khê các hiệp hội hội trưởng suy xét, ngươi cùng vòng ngạn tách ra cũng đỡ phải hắn tìm ngươi phiền toái, ngươi yên tâm, năm đại cao thủ vị trí vĩnh viễn đều là vì ngươi lưu."