https://wikidich.com/truyen/toan-chuc-du-hoang-818-hai-cai-nam-nhan--WpNeQu8h7G6NrrWK
[ toàn chức dụ hoàng ][ 818 ] hai cái nam nhân muốn như thế nào mang hảo hài tử a?!!
Cấp cơ hữu sinh hạ.
Chủ dụ hoàng, phó CP là Lư Lưu cùng diệp lam.
Phiên ngoại một câu hơi mang kiều cao kiều cùng với giang chu, xem như tự do tâm chứng đi.
Tag: Yêu sâu sắc, Duyên trời tác hợp, Cạnh kỹ, Trò chơi võng du
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Dụ văn châu, hoàng thiếu thiên, Lư hãn văn, Lưu tiểu biệt, diệp tu, lam hà ┃ vai phụ: Trương tân kiệt, vương kiệt hi, từ từ một chúng vinh quang liên minh chức nghiệp tuyển thủ ┃ cái khác: Toàn chức cao thủ
''~~~~~~~~~~~~~~~~~
1
Tác giả: 囧 Lâm
Vinh quang diễn đàn → võng hữu nhắn lại khu
Chủ đề: 【 xin giúp đỡ 】 hai cái nam nhân muốn như thế nào mang hảo hài tử a?!!
Ta biết bên này bản khối hủ nữ nhiều nhưng là nhưng là trước nói hảo không cần trực tiếp hiểu sai a ta chỉ là cùng hắn cùng nhau công tác cũng không có ở bên nhau!! Vì phương tiện phía dưới liền xưng hô vì Y hảo Y tuy rằng ở công tác nào đó phương diện có trí mạng khuyết tật nhưng là bởi vì chỉ số thông minh cao cùng trái tim kỳ thật là cái cùng ta giống nhau rất lợi hại người lạp đương nhiên không phải hoà giải ta giống nhau a chúng ta am hiểu bất đồng phương diện là rất nhiều năm cộng sự. Ta tiêu đề tiểu hài tử L hảo đi kỳ thật ấn tuổi tới nói là thanh thiếu niên nhưng là hiện tại còn các loại ấu trĩ nhiều động chứng mỗi ngày nhảy nhót tới nhảy nhót đi phiền muốn đi tìm người đối diện quyết đấu gì chính là cái tiểu hài tử tính tình lạp bởi vì một ít nguyên nhân cho nên làm đôi ta mang theo kỳ thật cũng không ngừng đôi ta chúng ta bên này công nhân tất cả đều thực sủng hắn lạp chỉ là Y thận trọng ôn nhu lại có uy tín đặc biệt có thể làm người tín nhiệm cho nên kỳ thật trên cơ bản ngày thường đều là hắn ở quản, ta cũng chính là nhàn rỗi thời điểm sẽ bồi L xoát xoát B trạm nhìn xem phiên gì so sánh với dưới Y phương diện này không nhiều ít hiểu biết.
Nhưng là!! Ta hiện tại đang ở bồi L bổ 《LOVELESS》!! L! O! V! E! L! E! S! S! Σ( ° △°|||) mẹ nó ta vừa mới ánh mắt đầu tiên nhìn đến hắn khai ra cái này giao diện ta liền chấn kinh rồi thiếu chút nữa liền phải xông lên đi trực tiếp điểm góc trên bên phải bất quá có thể là bởi vì thái thái quá chấn kinh rồi sau đó chân không linh quang cho nên không có làm thành chuyện này, sau đó ta thần trở về lúc sau suy nghĩ hạ vẫn là cảm thấy muốn tìm cái lý do cho hắn tắt đi nhưng là không thể tưởng được lý do a a a ta biết LOVELESS hôn diễn nhiều điểm nhưng là lại không tới mười tám cấm địa bước nếu nói bởi vì là BL hướng không thể xem nói cái này lý do hoàn toàn không đứng được a hơn nữa hắn khả năng sẽ bởi vậy mà tò mò chạy tới Baidu BL đi hoặc là vạn nhất làm hắn về sau khủng cùng làm sao bây giờ???
Nháo không rõ hắn như thế nào lại đột nhiên xem nổi lên cái này đâu??? Ngày thường Y quản thực cẩn thận cái gì mẫn cảm đồ vật đều không cho hắn tiếp xúc a