【 diệp lam 】 khác loại sủng nịch
◎ đây là hai cái nam nhân chi gian chuyện xưa.
◎ ta chính là muốn xé bỏ lam hà ngoan ngoãn tử hình tượng không phục ngươi cắn ta nha.
◎ ngắn nhỏ đồng dạng hy vọng xốc vác.
================================
Rất nhiều người cảm thấy diệp tu cùng hứa bác xa ở chung phương thức rất kỳ quái, hai cái trạch nam cùng nhau sinh hoạt cư nhiên không bị đói chết cũng không bị rác rưởi chết đuối, thoạt nhìn hình như là ai lo phận nấy lại hình như là Tiêu không rời Mạnh Mạnh không rời Tiêu.
"Hứa bác ở xa tới giúp một chút." Diệp tu ở trong phòng bếp hô một tiếng, xắt rau thanh cùng gõ bàn phím giống nhau lại mau lại có tiết tấu.
Lam hà chính kiểm kê hiệp hội kho hàng tài liệu, nghe vậy buông con chuột lê dép lê liền tới đây.
"Giúp ta phóng hai muỗng muối."
Lam hà thả hai muỗng muối.
"Nước tương đảo điểm, ai ai ai nhiều như vậy đủ rồi."
Lam hà thả lại nước tương bình.
"Giúp ta thiết cái thịt."
"Không vui." Lam hà trả lời thật sự mau.
"Sợ dơ tay đúng không." Diệp tu bất đắc dĩ mà đem thịt từ giữ tươi túi lấy ra.
"Đúng vậy. Ân rất hương, kỹ năng lại đề ra nhất giai a." Lam hà ở không lớn trong phòng bếp xoay hai vòng, dứt khoát đứng ở diệp tu mặt sau xem hắn nấu cơm.
"Ngươi nếu không cũng điểm nhất giai? Trừ bỏ phóng điểm muối đảo điểm nước tương, làm thiết thịt còn sợ lam hà đại đại thiết tới tay." Diệp tu giơ tay chém xuống động tác nhưng thật ra lưu sướng thật sự.
"Không đói chết là được, tốt xấu ta còn có thể chiên cái trứng a ai gặp qua chiên trứng còn muốn bắt dao phay thiết." Lam mặt sông không thay đổi sắc, "Diệp tu đại đại không bằng cũng điểm nhất giai rửa chén kỹ năng? Thiếu quăng ngã hai cái chén cũng rất không tồi."
"......" Diệp tu rất muốn hỏi ai nói trái tim không thể lây bệnh đứng ra ta bảo đảm không cần nhất am hiểu tán nhân tài khoản.
Liền dùng cái chiến đấu pháp sư gì đó.
Diệp tu cùng hứa bác xa hai hảo hán, nói cái gì có đau hay không sủng không sủng thật sự rất làm ra vẻ. Nếu nói diệp tu sủng lam hà người khác còn có cơ hội nhìn ra được tới, lam hà sủng diệp tu liền không quá có thể đã nhìn ra, dù sao cũng sủng đến hắn đĩnh đến sắt.
"Đêm nay ta ở mặt trên đi." Lam hà nói được trực tiếp.
"Thành." Diệp tu đáp đến cũng dứt khoát.
Hai cái nam nhân, ai đều có nhu cầu, ướt át bẩn thỉu giống cái bộ dáng gì. Vì thế đã lăn ở bên nhau hai người trao đổi vị trí, lam hà cúi đầu hôn môi diệp tu vành tai, diệp tu có chút biệt nữu mà thử phối hợp.
Đương lam hà nâng lên diệp tu đùi, đầu ngón tay đã sờ đến tư mật bộ vị thời điểm, diệp có kỷ cương hiện mà co chặt một chút.
"Sẽ đau?"
"Lần đầu tiên đương nhiên sẽ a." Lam hà đáp đến lão thần khắp nơi, cũng không có muốn an ủi ý tứ.
"Ta sợ đau." Diệp tu nhíu mày.
"Không vui?"
"Không vui."
"...Dựa." Lam hà khinh bỉ liếc liếc mắt một cái biểu tình các loại thản nhiên diệp tu.
Vì thế hai người lại đem vị trí đổi về tới. Lúc này liền thông thuận nhiều, chỉ là diệp tu trên lưng lại nhiều vài đạo vết trảo.
Xong việc sau lam hà lười biếng mà dựa vào diệp tu cánh tay, diệp tu tập quán tính điểm thượng yên, hai người cùng nhau xem TV thượng bá một bộ lão điện ảnh.
Điện ảnh kết cục đã vì người chi mẫu nữ chính vỗ nhẹ hài tử bối, thấp giọng hừ năm đó cùng nam chính xướng quá ca hống hắn đi vào giấc ngủ.
Lam hà cảm thấy rất thú vị, ngủ trước hắn bắt tay lót ở sau đầu thấp giọng hừ khởi ca tới:
"Ánh trăng quang
Chiếu mà đường
Tôm tử ngươi ngoan ngoãn huấn lạc giường
Nghe triều a ba muốn bắt cá tôm lạc
Mẹ dệt võng muốn dệt đến ánh mặt trời......"
Diệp tu hàng năm hút thuốc thanh âm có chút trầm thấp khàn khàn, lam hà liền không giống nhau, không có gì từ tính cũng hoàn toàn không bén nhọn chói tai, đảo cũng coi như được với Ngô nông mềm giọng, mang theo phương nam khu vực đặc có độ ấm cùng độ ẩm, nghe thực thoải mái.
Hắn hừ chính là một đầu quảng phủ đồng dao, Lưỡng Quảng khu vực mụ mụ nhóm thích đem nó đương khúc hát ru hống hài tử đi vào giấc ngủ, đáng tiếc hiện tại sẽ xướng người cũng không nhiều lắm. Diệp tu nghe không hiểu tiếng Quảng Đông, liền hỏi xướng chính là cái gì.
Lam hà khóe miệng giương lên: "Không có gì, hống ngươi ngủ tới. Ý tứ chính là ngươi nha lại ngưu bức cùng ta trong mắt cũng chính là cái con tôm."
Ánh trăng quang, đêm rất dài.
End.
Ta giống như muốn nói cái gì tới, sau lại ta đã quên.
Viết văn không phải đồ cái vui vẻ mà thôi sao.