Chương 1 + chương 2
Sơ tỉnh khi tầm mắt còn không lắm mơ hồ, lam hà chịu đựng mắt bộ truyền đến chua xót cảm nỗ lực chớp chớp, sờ đến trên tủ đầu giường mắt kính. Xuyên thấu qua không kéo kín mít bức màn phùng, ngoài cửa sổ sắc trời vẫn là hơi lượng, lam hà ngắm mắt di động bình bảo thượng thời gian, ngáp một cái lại đảo trở về trên giường.
Khởi quá sớm, vạn nhất đánh thức bạn cùng phòng đã có thể phiền toái, huống chi này nhóm người tối hôm qua cùng chính mình giống nhau, đều là vội đến rạng sáng mới nghỉ ngơi.
Tuy rằng câu lạc bộ cùng gia đều ở G thị, nhưng trung gian yêu cầu chuyển hai lần tàu điện ngầm đáp một chiếc giao thông công cộng, qua lại một chuyến tiếp cận ba cái giờ, lam hà cũng liền lựa chọn ở tại công nhân ký túc xá. Hai người một gian, đều là cùng nhau hạ bổn mang đoàn lão người quen, làm việc và nghỉ ngơi kém không quá nhiều, lại không gì chú ý không chú ý.
Nhưng là gần nhất, hắn suy nghĩ ở bên ngoài tìm cái phòng ở, chẳng sợ diện tích nhỏ điểm tiền thuê quý điểm.
Tổng không thể mỗi lần đều làm diệp đã tu luyện trụ khách sạn đi? Hơn nữa một trụ khách sạn, chuẩn không chuyện tốt nhi, lam hà nghĩ, lại mơ mơ màng màng đã ngủ, liền mắt kính đều quên gỡ xuống tới.
Lại lần nữa tỉnh lại, lại là bị bạn cùng phòng trực tiếp xốc chăn.
"Mau rời giường, hôm nay muốn đi tiếp cơ, ngươi đã không có thời gian ăn cơm sáng!"
Lam hà mơ mơ màng màng mà hướng về phía trần nhà trừng mắt nhìn vài giây, đột nhiên xoay người lăn xuống giường, biên thay quần áo biên tìm dép lê, một tay bộ vớ tung tăng nhảy nhót mà liền hướng buồng vệ sinh phóng đi.
Quốc gia đội trở về, lam vũ, luân hồi, hơi thảo, hưng hân...... Các đại chiến đội tự nhiên sôi nổi phái ra nhân viên cùng chiếc xe, hoan nghênh nhà mình vương bài tuyển thủ chiến thắng trở về. Lam hà ăn mặc ấn có lam vũ logo áo thun, ôm chiến đội chuẩn bị băng thùng, từ bên trong lấy ra từng bình tỏa ra hàn khí đồ uống, cẩn thận dùng khăn lông một lần một lần lau khô ở bình thân ngưng kết giọt nước.
Ngoài xe đột nhiên vang lên một mảnh hoan hô, đèn flash cũng liên tiếp không ngừng mà sáng lên, lam hà ngẩng đầu nhìn phía ngoài cửa sổ, vừa lúc thấy làm dẫn đầu diệp tu dẫn đầu bước vào sân bay xuất khẩu đại môn, tuy rằng đáy mắt quầng thâm mắt so dĩ vãng càng rõ ràng, nhưng là một sửa lười biếng đạm cười, trong mắt lập loè quang mang lại càng vì lóng lánh.
Dụ văn châu cũng huy xuống tay đi đến, cùng ngẩng đầu mỉm cười chu trạch giai cùng nhau đem diệp tu kẹp ở xong xuôi trung. Ngay sau đó, vương kiệt hi, hoàng thiếu thiên, tiếu khi khâm...... Các tuyển thủ một tả một hữu phân biệt trạm hảo, phóng viên cùng tiến đến hoan nghênh các fan sôi nổi chủ động nhường đường, làm cho bọn họ xếp thành tuyên truyền chiếu thượng như vậy soái khí một loạt.
Lam hà ôm băng thùng ngơ ngác mà nhìn về phía bọn họ, nhiệt liệt mà đảo qua nhà mình thần tượng cùng đội trưởng, cuối cùng đem ánh mắt dừng hình ảnh ở chính giữa nhất người nọ trên người, hoàn toàn không chú ý tới nước đá đã làm ướt hắn áo trên, cười đến mi mắt cong cong.