Chương 1
Hứa bác xa khí có chút suyễn.
Hắn năm nay năm 4, gia cùng trường học đều ở G thị, bất quá làm năm nay thi lên thạc sĩ đại quân một viên, gia là không thế nào đi trở về. Trong ký túc xá bốn người chỉ có hứa bác xa lựa chọn tiếp tục đào tạo sâu con đường, trùng hợp thượng một năm chính mình trường học cùng thành phố H một nhà thực lực hơi cường trường học tăng mạnh hợp tác, nghiên cứu sinh trúng tuyển nhân số gia tăng, càng kiên định hắn muốn thi lên thạc sĩ quyết tâm.
Đối với hắn muốn thi lên thạc sĩ một chuyện đại gia ý kiến đều không thế nào thống nhất, một bát là cảm thấy hắn hẳn là sớm một chút ra tới công tác thành gia, một khác bát là cổ vũ hắn tiếp tục đào tạo sâu. Bất quá loại chuyện này cuối cùng quyền quyết định vẫn là ở chính mình trên tay, kiêm nghe tắc minh thiên nghe tắc ám sao.
G thị mười tháng nhiệt độ không khí vẫn cứ không gặp nhiều mát mẻ, nhưng thật ra chính trực nắng gắt cuối thu thịnh hành, chỉ có ở thái dương xuống núi mới hơi chút mát mẻ một chút. Hứa bác xa cảm thấy chính mình trên lưng hơi mỏng một tầng hãn bị gió đêm làm khô có điểm mát mẻ, nhưng là trong lòng như cũ là vô cùng lo lắng.
Các bạn cùng phòng không phải kết hôn đi chính là thực tập đi, một ít mang không đi đồ vật tỷ như vi phạm quy định công suất lớn đồ điện a xe đạp a, còn có hắn hiện tại mông phía dưới tiểu xe điện gì đó đều lưu tại trường học, vài người cũng có thương có lượng đem thuộc sở hữu quyền toàn cho hứa bác xa, nói là có yêu cầu liền mang đi, không yêu cầu liền bán đi đánh đổ.
Hứa bác xa nhìn thoáng qua đồng hồ, không khỏi ninh chặt tay phải bắt tay nhanh hơn tốc độ.
Ra ngoài thực tập đồng học thừa dịp quốc khánh kỳ nghỉ cái đuôi hồi trường học cũ thăm, ước hảo buổi tối 6 giờ ở trường học phụ cận nhà ăn liên hoan. Hứa bác xa buổi chiều vừa lúc có khóa còn lâm thời bị kêu đi xử lý một chút tương quan thủ tục, hiện tại đã đến muộn gần hai mươi phút, hứa bác xa quả thực không muốn tưởng tượng đi đến nhà ăn sẽ bị chỉnh thành cái dạng gì.
Trong túi di động điên cuồng mà chấn động lên, hứa bác xa móc di động ra, ở giáo nói tối tăm ánh đèn màn hình di động quang đâm vào hắn đôi mắt tê rần, hắn ấn xuống tiếp nghe kiện, đối phương lảnh lót thanh âm liền truyền tới.
"Lam —— hà ——!!!!"
Được xưng là "Lam hà" hứa bác xa đưa điện thoại di động phóng xa một chút.
"Nói tốt 6 giờ đâu!!! Nói tốt đến trễ tự phạt tam ly đâu!!! Bút ngôn phi đều uống trước đổ ngươi như thế nào còn chưa tới!!!"
"—— uy ta nơi nào có đảo!!"
Hứa bác xa đầu có điểm đau.
"Thật ngượng ngùng a ta hiện tại cưỡi ngươi tiểu xe điện liều mạng siêu tốc lại cho ta hai phút ta khẳng định đến!"
Chạng vạng gió thổi đến ven đường lá cây ào ào rung động, trong điện thoại kia đầu tựa hồ có người cướp muốn giảng điện thoại, lung tung rối loạn hắn cái gì cũng nghe không rõ, bất đắc dĩ hứa bác xa đành phải tiếp tục gia tốc, cũng may hiện tại thời gian này giáo trên đường cũng không ai, hắn gặp được giảm tốc độ mang cũng không mang theo một chút phanh lại mà đem tiểu xe điện hô hô đi phía trước khai.