【 diệp lam 】 thẳng nam hà tất làm gay
◎ chủ bá lam như cũ tại tuyến, giả thiết kéo dài thượng một thiên.
◎ tuổi lớn chỉ nghĩ viết bánh ngọt nhỏ.
◎ ta cảm thấy diệp tu là một cái nội tâm diễn tặc nhiều cơ ( zhi ) lão ( nan ).
==================================
Diệp tu chỉnh đứng ở trên ban công trừu hắn lôi đả bất động sau khi ăn xong yên, trong túi tân mua di động chấn động một chút.
"Ăn không?" Một cái đến từ lam đại ma vương tin nhắn.
Lão tới thoát đơn người thành thật diệp tu mỹ tư tư mà hồi: "Ăn, sườn heo chua ngọt."
Lam hà thực mau lại phát tới tin tức: "Thượng QQ? Cho ngươi đánh QQ điện thoại."
Diệp tu săn sóc mà hồi: "Không cần như vậy phiền toái, trò chơi chờ ngươi."
Lam hà đã phát một chuỗi dấu ba chấm, tiếp theo lại theo một cái: "Hành."
Diệp tu đem yên nghiền, vội không ngừng mà trở về phòng đăng trò chơi đi.
Hôm nay là diệp tu âm lịch sinh nhật, lam hà riêng xin nghỉ, không đi làm cũng không khai phát sóng trực tiếp, chuyên môn bồi hắn đánh vinh quang.
Vì thế diệp tu mở ra hắn trang bị tiến bộ đến lam trang hỗn tím trang chiến pháp tiểu hào, lãnh tay phụ cam tự kiếm quang soái khí kiếm khách tuyết ủng lam quan, khai triển trong khi ba cái giờ cấp thấp phó bản ngắm cảnh chi lữ.
Ở chính mình sinh nhật hôm nay mang theo đối tượng đi vừa đi chính mình "Khi còn nhỏ" đi qua lộ, nhìn một cái chính mình xem qua phong cảnh, wow, thật là lãng mạn cực kỳ!
...... Mới là lạ.
"Không đúng a, ta như thế nào cảm thấy, này đó địa phương ngươi so với ta còn thục đâu?" Diệp tu rốt cuộc phát hiện vấn đề.
"Ha hả, cũng không có." Lam hà cười lạnh một tiếng, "Chính là mang theo mấy chục cái tiểu bạch đi qua mà thôi."
"......" Diệp tu cảm thấy chính mình có điểm bị tình yêu hướng hôn đầu óc.
Lam hà đả kích xong, lại ý đồ an ủi hắn: "Bất quá rất nhiều chi tiết đều không nhớ rõ, chốn cũ trọng du còn mang theo miễn phí giải thích, ách, thật sự rất có ý tứ."
Ngay thẳng diệp không có cảm nhận được an ủi, hắn suy xét một chút, cảm thấy chính mình đại khái không thích hợp làm loại này không am hiểu sự, quyết định vãn hồi một chút làm đại thần mặt mũi: "Nếu không chúng ta, đi đấu trường khai phòng?"
Lam hà nghẹn ngào một chút, chịu đựng ngửa mặt lên trời thét dài xúc động nói: "Hảo, đều y ngươi."
Vì thế, diệp tu âm lịch sinh nhật cứ như vậy vui sướng mà ở đấu trường trung vượt qua. Lam hà tỏ vẻ, hắn ở ẩu đả chiến pháp kỹ thuật tiến bộ phi thường nhanh chóng, ít nhiều hắn đối tượng, ha hả.
Ngày hôm sau cơm chiều sau, rốt cuộc rảnh rỗi diệp tu lại thu được lam đại ma vương tin nhắn: "Ăn?"
Diệp tu giây hồi: "Ăn, khoai tây hầm gà."