Ân...... Mỗi lần trừ bỏ diệp lam còn sẽ có một cái cp
Có vương kiều!
Sẽ không ngược!! Là một cái hư cấu lược phương tây nhưng mọi người đều là tiếng Trung danh chuyện xưa cho nên xem nhẹ một chút khi có khi vô phiên dịch khang? Tiểu lam đã chịu muốn mạng người nguyền rủa diệp tu vi cứu hắn không ngừng đi thân thăm bạn (? )
( một )
"Bảo bảo, cho đại gia nói một chút ngươi xem không được tiểu trư Bội Kỳ tức giận đến tạp TV sự tình đâu?"
"Không đúng không đúng, thật sự không phải!" Đỉnh kiều một phàm hoảng sợ ánh mắt lam hà vội vàng giải thích, "Đó là ma lực bạo tẩu!"
"Hơn nữa khi đó ta đều mười tuổi!" Những lời này là đối với diệp tu nói, như là thực tự hào giống nhau lam hà ưỡn ngực, "Lúc ấy ta đều xem tái ngươi hào!"
Mọi người:......
Kiều một phàm mê mang mà mỉm cười, trước mắt là hắn lão sư cùng sư mẫu —— cũng từng là sư huynh. Hai người kia bùm bùm chạy đến ngọn núi này say hi thời điểm, vương kiệt hi thất thủ tạp nát tháng này cái thứ ba trùy hình bình. Liền điểm này tới xem, này đối bái phỏng hàng xóm tần suất vẫn là tương đối cao.
Hai người kia thoạt nhìn chỉ là thuần túy nhàn hoảng, khi bọn hắn hưởng dụng xong cơm trưa lại ăn bữa tối, sôi nổi quỳ gối ở kiều một phàm sở trường khu rừng đen tiểu bánh kem lúc sau, mục đích không rõ mà bắt đầu nói chuyện phiếm lên.
"Hồi ức vãng tích." Diệp tu cường điệu.
Mà vương kiệt hi thực dứt khoát, cặp kia lớn nhỏ mắt chứa đầy tự hỏi mà nhìn diệp tu liếc mắt một cái, từ từ bắt lấy ma pháp mũ ý bảo kiều một phàm bắt được phòng ngủ đi quải hảo. Đồng thời diệp tu thực vừa lòng thấy lam hà ném cái đuôi đi theo.
"Nói." Vương kiệt hi lời ít mà ý nhiều, cũng thực kinh ngạc nhìn đến diệp tu sắc mặt lập tức âm trầm xuống dưới. Đối vinh quang nữ thần thề, hắn thượng một lần nhìn thấy này phó biểu tình chói lọi treo ở đối phương trên mặt khi, là gia thế phản loạn giả khiêu khích trực tiếp dỗi tới rồi trước mặt hắn,
"Tiểu lam nguyền rủa vô pháp lại kéo."
Diệp tu chỉ là nói như vậy xong, hai người liền đồng thời lâm vào trầm mặc.
Gió đêm thổi vào phòng khách, ánh nến nhẹ nhàng lay động lên, chiếu đến bạc đao bạc xoa có loại lỗi thời ấm áp. Này tòa vương kiệt hi tự mình huy ma trượng lũy lên lâu đài, tiếng chuông liên tục gõ chín hạ. Ma pháp sư chú ý tới diệp tu móc ra đồng hồ quả quýt nhìn thoáng qua, mặt lộ vẻ bất đắc dĩ.
Mà nhưng vào lúc này, hành lang cuối truyền đến vội vàng lại vô tự tiếng bước chân, tựa hồ biểu thị kia hai cái trò chuyện bát quái rời đi nam hài gặp gỡ cái gì phiền toái.
"Đừng nóng vội." Diệp tu gãi đúng chỗ ngứa ngăn trở vương kiệt hi đứng dậy nện bước, sau đó thở dài, ngón trỏ dựng thẳng lên ngăn trở miệng, nhẹ giọng nói: "Hư ——"
Theo kiều một phàm vội vàng chạy tới, mắt lục nam hài nhìn đến chính mình hai cái lão sư đồng thời đứng ở trước mặt nhìn chăm chú vào hắn, lại cũng không rảnh lo, chỉ là liếm liếm môi, nghi hoặc lại kinh hoảng nói: "Lam hà hắn ——"