Một cái đại khái sẽ không có tên ABO
salansama
Summary:
Trước văn: http://dickie-bird.lofter /post/2550f8_fccd1fd
Work Text:
"T nhìn xem chính mình huyết, hồng dược làm lạnh hảo liền ăn!"
"Nhị đội nguyên tố xem mắt thù hận danh sách."
"T huyết tuyến nguy hiểm, nãi trụ nãi trụ!"
Cuối cùng một cái Boss hồn nhiên ngã xuống lúc sau, lam hà nhẹ nhàng thở ra. Tai nghe đoàn viên nhóm đàm tiếu hỗn tạp thành một mảnh.
"Đánh đến không tồi. dkp cùng rơi xuống đợi chút đi hiệp hội diễn đàn xem. Nãi cùng T thôi chức nghiệp đội trưởng nơi đó lãnh trợ cấp, hôm nay liền đến nơi này, giải tán."
Chải vuốt lại trên mặt bàn các loại bảng biểu cùng số liệu sau, lam hà tháo xuống tai nghe duỗi người. Hắn trảo quá trên bàn dược hộp, đỉnh khai nắp hộp moi ra viên thuốc nhét vào trong miệng. Coca bọc viên thuốc lướt qua thực quản, cuối cùng lọt vào dạ dày.
"Lam kiều ngươi cơm hộp ta phóng cửa." Môn bị gõ gõ, lam hà lên tiếng. Nghe được đồng sự bước chân đi xa hắn mới mở cửa, nhặt lên trên mặt đất cơm hộp ly giấy.
Quả bơ tuyết lê. Hắn nhìn cái ly lục hồ hồ nội dung vật bĩu môi. Tuy rằng không phải thích nhất quả xoài ngọt cam hoặc là quả táo chuối, nhưng hắn đối cái này phối hợp cũng không mâu thuẫn. Omega cũng là người, người tổng muốn ăn cơm. Chính là nước trái cây tính cơm sao? Hắn cắn ống hút phát ngốc. Ngọt thanh quả tích an ủi ngửi được chưa tan hết khói dầu vị mà run rẩy dạ dày.
Gà luộc xá xíu bao hầm thịt bò nạm đường dấm tiểu bài, lam hà lòng có dư mà ăn uống không đủ. Nghĩ đến kia giúp đã ăn no nê quá các đồng sự, hắn bất đắc dĩ mà thở dài. Hắn lắc lắc dược hộp, lộ ra quang nhìn chằm chằm bên trong bạch hồ hồ tròn vo tam phiến dược.
Thiết vì đặc biệt chú ý nhắc nhở âm đột nhiên vang lên, màn hình góc phải bên dưới QQ icon thượng một cái cùng khóc không sai biệt lắm cười tự lúc ẩn lúc hiện. Tư thế phong tao đến như là dùng liền nhau 20 cái Z tự run rẩy.
"Lam a, hai ngày này không gì sự đi?" Đối diện kia tôn đại thần nhưng thật ra đi thẳng vào vấn đề, "Ta cùng lão bản nương xin nghỉ phép, ngày mai tới mặt cơ a?"
Lam hà nguyên bản còn tính bình tĩnh biểu tình nháy mắt da nẻ. Hắn nóng hầm hập tân ra lò, nhật thiên nhật địa, năm quan nơi tay thậm chí có một tòa là từ Zurich dọn về tới, bạn trai diệp tu đại thần, thuyết minh thiên muốn tới thành phố G tìm hắn mặt cơ.
Mặt cơ hắn đương nhiên vô hạn hoan nghênh, cùng diệp tu trói định đại khái có thể đứng hàng hứa bác xa nhân sinh thành tựu tiền tam danh, liền giai đoạn trước vòng đi vòng lại loanh quanh lòng vòng vu vu hồi hồi hiện tại nhớ lại tới đều nhiễm luyến ái toan xú. Nhưng là làm một cái sinh ở hồng kỳ hạ lớn lên ở xuân phong, từ nhỏ bị giáo huấn giới tính bình đẳng ba loại giới tính một cái dạng kéo bè kéo lũ đánh nhau đều không sợ Omega, hắn mới vừa liền Coca ăn cái này động dục kỳ đệ tam phiến ức chế tề.