25 thần long thấy đầu
Tác giả: Cổ Kim Không Danh
Quảng Cáo
Vinh quang là cái gì?
Đối với Tô Mộc Chanh mà nói, ngay từ đầu, vinh quang chỉ là ca ca chơi trong trò chơi một cái, hắn cùng cái kia gọi là Diệp Tu đại ca ca đều chuyên chú tại đây. Trò chơi này chân hỏa, ca ca thu vào gia tăng rồi, đoạn thời gian đó bọn họ quá thật sự không tồi.
Sau đó nàng phát hiện trò chơi này không giống nhau, bởi vì ca ca vì nó cơ hồ từ bỏ mặt khác trò chơi, chung quanh nghị luận nó người cũng càng ngày càng nhiều.
Có một ngày, truyền đến vinh quang muốn cử hành league tin tức, mới đầu nàng không có để ý, sau lại lại phát hiện Gia Thế tiệm net đào ca muốn tổ chiến đội đi dự thi, ca ca dần dần bắt đầu làm rất nhiều không cần tiền công tác, đoạt tài liệu, viết chương trình, làm trang bị.
"Nếu là cái này liên minh thành, ta cùng Diệp Tu là có thể có một phần đứng đắn công tác, có ổn định thu vào, chúng ta nhật tử cũng sẽ hảo quá rất nhiều." Tô mộc thu ôm muội muội, mặt mày tất cả đều là khát khao.
Tô Mộc Chanh cái hiểu cái không, nhưng nàng biết đứng đắn công tác cùng ổn định thu vào ý nghĩa cái gì, vì thế nàng cảm thấy, vinh quang, là hy vọng.
Hy vọng tan biến chính là như thế đột nhiên, ca ca không có, gia không có. Nho nhỏ Tô Mộc Chanh lòng tràn đầy sợ hãi, nàng thậm chí nghĩ tới từ sông Tiền Đường thượng nhảy xuống đuổi theo ca ca đi, nàng không cần một người lưu lại.
Diệp Tu ôm lấy nàng, 18 tuổi thiếu niên vụng về dùng khăn tay cho nàng lau mặt, "Đừng như vậy, mộc cam, ca ca ngươi sẽ thương tâm, còn có ta, chúng ta cùng nhau sống qua."
Tuổi nhỏ Tô Mộc Chanh không chú ý lời này có nghĩa khác, nàng chỉ biết, nàng lại có một cái ca ca.
Cái này ca ca thật lợi hại, hắn bắt lấy quán quân, có ổn định thu vào, nàng bắt đầu học được tiêu hóa tô mộc thu lưu lại chỗ trống, như thế nào tiêu hóa đâu? Tô Mộc Chanh nhìn về phía màn hình máy tính, "Dạy ta chơi vinh quang đi." Nàng hướng Diệp Tu nói. Vinh quang, là tưởng niệm.
Nàng một bên niệm thư, một bên bắt đầu chơi vinh quang, nàng là thật sự không có chơi qua trò chơi, nhưng tưởng tượng đến ca ca từng tại đây oai phong một cõi, nàng lại có hoàn toàn hứng thú, Gia Thế đi bước một phát triển lên, rất nhiều người rời đi, có chút người rõ ràng rất có tài hoa lại cũng không thể không từ bỏ, mọi người coi điện tử cạnh kỹ vì không làm việc đàng hoàng, Tô Mộc Chanh cúi đầu không nói, đây là nàng cùng ca ca đã từng chờ mong quá thay đổi sinh hoạt đồ vật.
"Đừng để ý đến bọn họ." Diệp Tu an ủi nàng: "Ca ca ngươi, chúng ta, không ăn trộm không cướp giật, không thương thiên hại lí, không vi phạm pháp lệnh, đã cũng đủ đáng giá kiêu ngạo."
Ngô núi tuyết trước khi đi thời điểm, đại gia tụ tập tới ăn một đốn, Ngô núi tuyết vỗ nàng bả vai: "Tiểu mộc cam a, ngươi muốn cố lên nha, tiểu đội trưởng thực không dễ dàng, ngươi là nhất có thể trợ giúp người của hắn."
Tô Mộc Chanh dùng sức gật đầu, vinh quang, là truyền thừa.
Gia Thế thua, bọn họ không còn có đạt được quán quân, nhưng Gia Thế phát triển lại càng ngày càng tốt, Đào Hiên trên mặt tươi cười càng ngày càng nhiều, nàng bắt đầu hiểu được Ngô núi tuyết nói, nhưng mà liên minh phát triển biến chuyển từng ngày, tân nhân cao thủ ùn ùn không dứt, nàng thực nỗ lực, Diệp Tu cũng là, nhưng quán quân tựa hồ càng ngày càng xa, lại sau đó, Diệp Tu rời đi. Vinh quang, là đánh cờ.