Tập huấn nhớ
Đi Zurich trước, quốc gia đội muốn ở Bắc Kinh tiến hành hai chu tập huấn. Diệp tu bắt được thông tri sau về trước gia cùng lam hà công đạo, cuối cùng hỏi hắn: "Ngươi nếu không liền cùng ta cùng đi bái?"
Lam hà: Không đi, Bắc Kinh khí hậu không được.
Lời nói là nói như vậy, thật sự nhìn thấy diệp tu chỉnh lý hành lý khi lại không vui, cọ xát ngồi vào trong rương chơi xấu chụp sàn nhà. "Ngươi đem ta cất vào đi cùng nhau mang đi đi!"
Diệp tu đầy mặt dấu chấm hỏi, không hiểu được tiểu lam là cái gì cái mạch não, bất quá vẫn là làm nghe lời trạng miệng đầy đáp ứng. Vừa lúc trên tay có cái tùy đội danh ngạch, liền đem lam hà tên báo lên rồi.
Vì thế cuối cùng lam hà kéo rương nhỏ điên nhi điên nhi đi theo diệp tu thượng phi cơ, một đường theo đuôi đến Bắc Kinh.
Tập huấn mà phòng tạp đã sớm đưa đến diệp tu trong tay, đãi ngộ cũng không tệ lắm, một người một gian. Dẫn đầu cùng đội trưởng phòng có phá lệ tiêu ra, hắn đối với danh biểu, từng trương tạp ra bên ngoài đệ. Dụ văn châu cùng hắn phòng liền nhau, lúc này đã dẫn theo cái rương cùng hoàng thiếu thiên cùng nhau lên lầu nghỉ ngơi. Diệp tu phân phối hảo những người khác, một đám chạy về phòng, duy độc dư lam hà một người còn không có tin tức.
Lam hà khắp nơi nhìn xung quanh phát hiện mọi người đều đi rồi, lúc này mới để sát vào diệp tu lôi kéo làm quen, "Ta có thể không ngủ tầng hầm ngầm sao? Ta có chính mình phòng sao?"
"Bằng không đâu? Tưởng cùng ta ngủ?" Diệp tu hỏi lại.
"Ai muốn cùng ngươi cùng nhau!" Lam hà bản năng phản bác, một lát sau lại nói, "Nhưng ta vốn dĩ chính là cùng ngươi ngủ a." Hắn điểm chân đi nhìn lén diệp tu trong tay danh sách, muốn biết chính mình bị an bài ở nơi nào. Theo lý thuyết là hẳn là cùng một cái khác tùy đội thành viên trụ cùng nhau, bất quá diệp tu cũng không phải như vậy đại công vô tư người, đổi cái phòng dễ như trở bàn tay.
"Vậy còn cùng ta một gian bái." Dẫn đầu ý đồ mượn sức người trẻ tuổi, rồi lại phần phật chiêu cái xem thường. Lam hà cực độ kiên trì, cường điệu không thể bị những người khác phát hiện bọn họ chi gian quan hệ. Diệp tu cảm giác hắn thật là đầu dưa một nhảy một cái chủ ý.
"Bị người khác phát hiện ảnh hưởng không tốt, ngươi chính là dẫn đầu đâu. Mang lên ta tính lạm dụng tư quyền."
"Kia thành, miễn cưỡng ngủ ta cách vách đi, vừa lúc không ra tới một gian." Diệp tu vui vẻ, "Chính là diện tích có điểm tiểu, không hảo phân cho người khác, ngươi ủy khuất một chút."
"Hành!" Lam hà rất cao hứng, cảm giác là vì bạn trai bài ưu giải nạn tới.
Hai người nói nói cười cười lên lầu, từng người vào cửa trước diệp tu còn giễu cợt hắn: "Tiểu lam, ngươi đây là đang ép ta mỗi đêm đêm tập ngươi a. Đến giờ liền trên giường chờ lão công được không?"
Lam hà không nín được bị đậu đến khanh khách thẳng nhạc, "Lại nói hươu nói vượn! Diệp tu ngươi như thế nào như vậy có ý tứ?"