Dâu tây cùng sữa đặc
Chapter Text
Giả thiết: Nguyên tác hướng, chủ tịch cùng đặc trợ, cải biên tự phu phu 30 đề chi 18
Diệp tu cùng lam hà hai người ở bên nhau đã nhiều năm, thấy đối phương gia trưởng chuyện này đương nhiên cũng là không sai quá, bất quá ở cái này còn chưa tán thành đồng tính hôn nhân niên đại, hai người đều từng có một phen dày vò.
Diệp gia cha mẹ tựa hồ đối với đại nhi tử sẽ mang một người nam nhân về nhà việc này đạm nhiên đáng sợ, áp dụng không phản đối cũng không đồng ý tiêu cực thái độ, nhưng thật ra lam hà gia hai lão đối với nhi tử cùng nam nhân ở bên nhau chuyện này kích động nhiều, lúc trước nếu không phải diệp tu ngạnh khiêng lam hà đi, phỏng chừng lập tức lam hà chân đại khái đã bị lam hà ba cấp đánh gãy.
Hai người không phải không bởi vì việc này thiếu cãi nhau qua, cũng bởi vậy chia tay quá không ít lần, nhưng là mỗi lần chia tay không bao lâu sau không phải diệp tu mang theo hành lý đi thành phố G chính là lam hà mang theo hành lý đến thành phố H, hai người lại lần nữa đi ở cùng nhau, mỗi sảo một lần giá, mỗi phân một lần tay, hai người cảm tình lại trở nên càng thêm cứng cỏi, lam vũ cùng hưng hân mọi người sôi nổi tỏ vẻ bị lóe mù mắt.
Lam ba ba cùng lam mụ mụ thấy thế liền bắt đầu rồi tích cực giúp lam hà an bài các kiểu thân cận, nhưng là trải qua mấy năm, Lam gia cha mẹ thái độ cũng trở nên cùng Diệp gia cha mẹ giống nhau, không phản đối cũng không đồng ý, bất quá thường thường vẫn là sẽ cho lam hà tới cái thân cận gì đó......
Lam hà cùng diệp tu cùng ở liên minh công tác, diệp tu một tuần trước đi công tác, hiện nay trở lại thành phố H khi đã là buổi tối, nghĩ tiểu kiếm khách hiện tại hẳn là cũng về đến nhà, vốn dĩ mệt mỏi bước chân cũng không cấm trở nên uyển chuyển nhẹ nhàng, một tuần không gặp, hắn quá tưởng niệm tiểu kiếm khách nhiệt độ cơ thể.
Diệp tu vừa mở ra gia môn, ấm áp nhiệt khí từ bên trong cánh cửa trào ra, bất quá chưa thấy được tiểu kiếm khách vui mừng ra tới nghênh đón thân ảnh, diệp tu đi vào trong nhà, đứt quãng nói chuyện thanh từ trong phòng bếp truyền ra, diệp tu hướng phòng bếp đi đến, trên bàn cơm bày vài đạo đồ ăn, còn nhiệt, diệp tu gợi lên một nụ cười, xoay người lam hà vừa thấy đến diệp tu liền lộ ra mỉm cười, ngón trỏ mang lên đôi môi làm cái im tiếng động tác, trên tay cầm mới vừa tẩy tốt mới mẻ dâu tây, dùng biệt nữu cổ kẹp di động tư thế tiếp tục giảng điện thoại.
"Ân, hảo...... Nhưng là mẹ, ta nói rồi rất nhiều lần, hảo... Ta đã biết, ân... Quá mấy ngày ta sẽ trở về."
Lam hà đối với điện thoại kia đầu liền nói vài câu nói, điện thoại cắt đứt nháy mắt lam hà nhẹ nhàng thở ra, diệp tu vội vàng tiến lên mát xa lam hà cổ, lạnh lẽo xúc cảm làm lam hà nhịn không được súc cổ, thiếu chút nữa liền quăng ngã trên tay dâu tây, cuối cùng diệp tu bị lam hà đuổi tới bàn ăn trước, hai người ăn đốn đến trễ bữa tối, đương nhiên, bữa tối sau sau khi ăn xong trái cây chính là kia bàn tẩy tốt dâu tây, lam hà còn tri kỷ đem vại trang sữa đặc bãi ở một bên.
"A."
Nhìn diệp tu mở ra miệng, lam hà nhéo lên một viên tản ra thơm ngọt hơi thở dâu tây, dính vào sữa đặc, thẳng tắp hướng diệp tu trong miệng đưa đi, mới là lạ! Dâu tây hiểm hiểm cọ qua diệp tu chóp mũi sau về tới lam cửa sông trung, diệp tu đảo cũng không giận, vặn quá lam hà đầu, trực tiếp hôn lên đi, dâu tây thơm ngọt hơi toan bạn sữa đặc ngọt nị hương khí thoán tiến diệp tu xoang mũi, đầu lưỡi ở lam hà khoang miệng trung quấy, hai điều mềm thịt giao triền, màu hồng phấn chất lỏng từ lam hà khóe miệng chảy xuống, diệp tu nâng lên lam hà cằm, đầu lưỡi đem chảy xuôi mà xuống chua ngọt chất lỏng lại lần nữa cuốn hồi lam hà trong miệng, tách ra khi hai người đều thở hổn hển hô hô, trong không khí tràn ngập dâm mĩ hơi thở.