Tương ngộ dùng để tìm đường chết!
Lam vũ toàn minh tinh cuối tuần thời điểm, diệp tu lần đầu tiên nhìn thấy lam hà.
Diệp tu thấy lam hà thời điểm, người sau chính mang công tác chứng minh ở sân vận động lối vào cẩn trọng mà cấp tới quan khán toàn minh tinh cuối tuần người xem dẫn đường.
Một thân màu trắng áo sơmi, tẩy đến có chút trở nên trắng quần jean, thiển sắc giày thể thao.
Lam hà tả nhĩ thượng khuyên tai ở thái dương chiếu xuống phản xạ ra lóa mắt quang, đâm vào diệp tu trong ánh mắt. Diệp tu nheo nheo mắt, có trong nháy mắt hoảng hốt: Cùng trong tưởng tượng giống nhau a.
Ngụy sâm đi theo diệp tu thân sau, thấy hắn đang ngẩn người, không chút khách khí một cái tát tiếp đón đi lên, "Làm gì đâu, còn không đi vào!"
Diệp tu từ trong túi lấy ra một hộp yên, tay run lên, một cây yên liền từ hộp thuốc nhảy ra tới, hắn đem yên ngậm vào trong miệng, nhìn Ngụy sâm, nói: "Lão Ngụy, nhiều năm như vậy, chốn cũ trọng du ngươi liền không có gì cảm tưởng?"
Ngụy sâm đỡ đỡ trên mặt kính râm, tức giận nói: "Ta nói ngươi thiếu tấu đâu!"
Diệp tu cười cười, không nói nữa.
Lam vũ vẫn luôn ở Ngụy sâm trong lòng chỗ sâu nhất.
Đây là Ngụy sâm mộng bắt đầu địa phương. Lúc ấy Ngụy sâm, 23, 4 tuổi, có xưa nay chưa từng có đua kính nhi, bước lên vinh quang con đường này có lẽ là hắn cả đời này nhất không hối hận một sự kiện. Ở lam vũ, ở vinh quang, có hi tiếu nộ mạ, có vui mừng khôn xiết, có suy sụp thất bại, chính là một đường đi xuống tới, mồ hôi hỗn tạp thanh xuân, lại là tốt đẹp nhất một đoạn thời gian.
Lại sau lại, Ngụy sâm xuất ngũ.
Ngụy sâm kéo rương hành lý đi ra lam vũ thời điểm, nói không khổ sở là không có khả năng.
Nhưng Ngụy sâm là cái tháo hán tử, tháo hán tử không có như vậy đa sầu đa cảm. Hắn ngẩng đầu nhìn xem lam vũ câu lạc bộ mấy cái chữ to, hít hít cái mũi, quay đầu liền đi.
Hắn tưởng: Cũng bất quá chính là sớm chút nói tái kiến.
Mà hiện giờ, Ngụy sâm lại lần nữa về tới nơi này. Ngụy sâm giống nhiều năm trước rời đi khi như vậy, ngẩng cổ nhìn lam vũ đại lâu, ý đồ bày ra 45° nhìn lên không trung bi thương biểu tình, hắn dùng hết lượng thâm trầm ngữ khí, thở dài: "Ngươi nói liên minh là phú đi lên a. Ta rời đi khi đó lam vũ này đại lâu còn rách tung toé đâu!"
Diệp tu mãnh hút một ngụm yên, liếc mắt thấy hắn, "A, cũng không phải là. Từ ngươi xuất ngũ lúc sau, liên minh liền......"
Ngụy sâm lại một cái tát phiến qua đi, hận không thể đem diệp tu xé nát mới hảo, hắn mắng: "Lão diệp ngươi đại gia!"
"Hai vị, xin hỏi các ngươi cũng là tới xem xét toàn minh tinh cuối tuần sao?" Diệp tu cùng Ngụy sâm bên này chính làm ầm ĩ, bên kia lam hà lại là chú ý tới hai người bọn họ.
Diệp tu còn vẫn duy trì một bàn tay chống ở Ngụy sâm trên mặt kỳ ba tư thế, trong miệng ngậm yên bởi vì kịch liệt động tác rơi xuống một dúm khói bụi. Diệp tu ngẩn người, vội vàng trả lời: "A, là. Làm sao vậy?"