【 diệp lam 】 gợn sóng
◎ viết một cái lời cợt nhả kỹ năng offline, tao thao tác cũng bị trang bị quá kém bóp chết võng du diệp tu.
◎ nguyên tác cơ sở, có tư thiết diễn duỗi.
◎ đại khái là túng bao diệp, ha ha ha ha.
=====================================
Diệp tu ở khu mới có một cái "Kẻ thù".
Khi đó diệp tu chỉnh mở ra hắn tân chơi tiểu chiến pháp đi lung tung, nơi xa một cái kiếm khách chạy như bay mà đến, phía sau đuổi theo bốn năm cái người chơi, cãi cọ ồn ào mà kêu hắn nhãi ranh.
Này thù hận giá trị, cùng ta có đến liều mạng a. Diệp tu tán thưởng mà tưởng.
Chờ diệp tu chậm rì rì mà thao túng hắn lục trang tiểu hào đi bộ đến luyện cấp khu rừng cây trước, vừa lúc nhìn đến kia mấy cái đuổi giết kiếm khách người chơi ủ rũ cụp đuôi mà trở về đi, trong miệng còn không dừng thóa mạ. Diệp tu vừa thấy liền biết, khẳng định là bị kia kiếm khách thành công vùng thoát khỏi.
"Lão niên người chơi" diệp tu không cấm thổn thức, đã lâu không bị đuổi theo đánh, cư nhiên có chút tay ngứa.
Thổn thức về thổn thức, tiểu chiến pháp trong tay trường mâu một chọn, vẫn là đến an an phận phận đánh quái thăng cấp.
Nhưng mà mắt thấy tiểu quái huyết điều lập tức quét sạch thời điểm, tai nghe đột nhiên truyền đến sắc bén đao kiếm phá tiếng gió, bức cho diệp tu theo bản năng làm cái lật nghiêng lăn động tác.
Một phen kiếm quang xuyên qua hắn nguyên bản trạm vị, tiện đà "Xích" một tiếng vững vàng đâm vào tiểu quái trên đầu, kia tiểu quái phát ra chi oa quái kêu, hóa thành một chuỗi kinh nghiệm giá trị thoán vào phía sau kiếm khách kinh nghiệm điều.
"Trượt tay, ngượng ngùng a huynh đệ." Kia kiếm khách ra dáng ra hình mà làm cái thu kiếm động tác.
Diệp tu đứng lên vừa thấy, nha, này không phải vừa mới bị truy đến chạy vắt giò lên cổ vị kia lão huynh sao? Hắn xem như minh bạch này đỉnh đầu "Tuyết ủng lam quan" ID kiếm khách vì cái gì như vậy kéo thù hận.
Đoạt quái về đoạt quái, nếu không phải hắn phản ứng rất nhanh, này nhất kiếm đâm thủng đã có thể không phải tiểu quái đầu, mà là hắn tâm oa.
Diệp tu có rất nhiều tao thao tác, tao ý thức, nhưng là xui xẻo người chơi bình thường khẳng định không ít đều trứ đạo của hắn, chẳng những cực cực khổ khổ đánh nửa ngày quái thành người khác chiến lợi phẩm, còn bạch bạch bồi một cái mệnh, nhân phẩm không tốt không chuẩn còn muốn tuôn ra tới vài món trang bị.
Này so với lúc trước ngàn thành đoạt quái hành vi còn muốn ác liệt a.
Diệp tu chỉnh chuẩn bị nói chuyện, kia kiếm khách bạch quang chợt lóe, thế nhưng tại chỗ offline, lưu lại hắn mờ mịt mà đứng ở tại chỗ, mạc danh sinh ra vài phần bị sau lãng chụp ở trên bờ cát phiền muộn tới.
Cũng không biết có phải hay không oan gia ngõ hẹp, lập tức diệp tu sẽ biết cái này "Kẻ thù" kiếm khách là ai.
Gần nhất vinh quang hứng khởi một trận phát sóng trực tiếp nhiệt triều, hảo chút chơi đến không tồi người chơi đều đăng ký account phát sóng trực tiếp đánh vinh quang, có phát sóng trực tiếp đấu trường, có phát sóng trực tiếp đoạt Boss nhặt mót, cũng có phát sóng trực tiếp làm chút kỳ kỳ quái quái sự.