【 diệp lam 】 Thất Tịch sờ cá muốn cái gì tên
Thất Tịch sờ cá, một ngạnh nhị sửa, liên động【 diệp lam 】 ai ta thật thiện lương a.
=
Đáp tàu điện ngầm sợ nhất gặp phải sớm muộn gì cao phong, sớm muộn gì cao phong thỉnh xem trọng ngươi giày, ba lô cùng bạn trai, bởi vì bọn họ rất có thể sẽ bị ngươi đánh rơi ở cửa xe ngoại.
Lam hà xách theo hai túi hoa quả đi ở phía trước, diệp tu vác cái giỏ rau ở phía sau không vội không chậm mà đi theo, giống cái sau khi ăn xong tản bộ lão nhân.
Mắt thấy tàu điện ngầm tiến đứng, lam hà rốt cuộc không thể nhịn được nữa mà quay đầu lại: "Ngươi liền không thể nhanh lên a?"
Diệp tu ân ân a a đáp lời, như cũ bền hết sạch dường như kéo bước chân. Lam hà trợn trắng mắt, vẻ mặt không có thuốc nào cứu được mà xoay người chen vào dòng người.
Tàu điện ngầm tiến trạm. Thành phố G tàu điện ngầm giờ cao điểm buổi chiều chúng sinh trăm thái tình hình cụ thể và tỉ mỉ thỉnh Baidu một chút, cụ thể miêu tả tỉnh lược một vạn tự.
Chờ lam hà bị lao nhanh thiên quân vạn mã ủng thượng tàu điện ngầm, trong lòng ngực gắt gao ôm hai túi hoa quả đều đã sắp ép ra nước tới. Lam hà đỡ một chút sắp lăn ra túi hai cái quả táo, nhẹ nhàng thở ra, đột nhiên một cái giật mình ——
Ta dựa, diệp tu đâu?
Đóng cửa tiếng cảnh báo đã vang lên tới, lam hà chỉ có thể bất đắc dĩ mà gian nan bôn ba đến tới gần cửa xe cửa sổ, lại vừa lúc nhìn đến diệp tu ở cự cửa xe hai mét chỗ ngơ ngác mà nhìn đóng cửa tàu điện ngầm.
Lam hà trầm mặc một chút, bình tĩnh mà giơ lên tay vẫy vẫy.
—— cúi chào ngài!
Vui sướng khi người gặp họa lam hà dựa vào đỡ côn thượng vui vẻ trong chốc lát, hoãn quá mức tới, ngẫm lại lại sách một tiếng, như vậy đem diệp tu dừng ở trạm tàu điện ngầm có phải hay không không tốt lắm?
Hảo đi, cho hắn gọi điện thoại.
Lam hà nghĩ, đằng ra một bàn tay lấy ra di động, phiên phiên điện thoại bổn đột nhiên lại một cái giật mình ——
Ta ×, diệp tu không di động a!
Vì thế lam hà lại yên tâm thoải mái mà buông xuống di động.
Kết quả chẳng được bao lâu, nhưng thật ra diệp tu không biết ở đâu tìm cái công cộng điện thoại cấp lam hà đánh lại đây.
"Ngươi ở đâu đâu hứa bác xa?"
"Tàu điện ngầm thượng a."
"Không phải, đến chỗ nào rồi?"
"Mau đến X đứng."
"Vậy ngươi chờ ta trong chốc lát, ta lập tức đánh xe qua đi."
"Ai ai, ta đi, ngươi có phải hay không ngốc a diệp tu, ngươi đều có thể đánh tới xe, làm gì không trực tiếp về nhà?" Lam hà dở khóc dở cười.
"Đánh xe quý a." Diệp sửa chữa sở đương nhiên.
"Vậy ngươi lưu tại chỗ đó chờ tiếp theo tranh tàu điện ngầm sẽ chết sao?"
"Ai, hình như là a," diệp tu bừng tỉnh đại ngộ, "Ta cũng chưa phản ứng lại đây còn có tiếp theo tranh. Ngươi đột nhiên đem ta một người ném nơi này, trời xa đất lạ ta đều ngốc."
"Ha ha ha ngươi liền thành thật thừa nhận ngươi ngốc đi, biết trời xa đất lạ còn dây dưa dây cà." Lam hà thực không cho mặt mũi mà cười nhạo, lại không tự chủ được có chút chua xót.
Rốt cuộc vẫn là cái người thường, ở xa lạ địa phương cùng quen thuộc người đi lạc, giống nhau sẽ hoảng.
"Hành hành hành, ta khờ ta khờ." Diệp tu ở bên kia có lệ mà trả lời.
Lam hà hô khẩu khí, thay đổi cái tư thế dựa vào đỡ côn, nói: "Hảo đi ngốc xoa, chờ một chút ta xuống đất thiết ở C xuất khẩu chờ ngươi, nơi đó không phải có cái tự động bán cơ sao......"
"Ở đàng kia đúng không? Thời gian không sai biệt lắm xe muốn tới a ta treo cúi chào —— tích tích tích tích tích......"
"Ta dựa! Ngươi muội a có như vậy cấp sao!" Lam hà có điểm phát điên mà nghe điện thoại vội âm, cái kia tự động bán cơ dịch địa phương diệp tu rốt cuộc có biết hay không......
Vì thế hôm nay kết cục là, diệp tu vi tễ tàu điện ngầm, ở trong đám đông mất đi một con tân mua dép lê, còn tại hạ tàu điện ngầm lúc sau bị lạc nhân sinh phương hướng.
Càng bi thôi chính là, hôm nay vẫn là Thất Tịch.
Diệp tu đã đoán trước đến kế tiếp mỗi năm Thất Tịch đều phải bị nhảy ra tới cười nhạo thảm thống hậu quả.
Vì thế, lam hà tỏ vẻ ——
Ngượng ngùng, ngươi nhìn đến chúng ta vứt kia chỉ dép lê sao?
【end】
Thất Tịch cuối cùng một phút!