Hối lộ
Gần nhất lam khê các thu hoạch không phải thực hảo.
Lam khê các năm đại cao thủ, có ba cái bởi vì đủ loại nguyên nhân thỉnh một đoạn thời gian ngắn giả, thượng tuyến thời gian xa nhỏ hơn ngày thường. Tuy rằng công hội cũng không thiếu cao thủ đi, nhưng có thể ở dã đồ Boss cùng mặt khác công hội mấy cái lão bánh quẩy chu toàn người cũng không nhiều. Hơn nữa vốn dĩ lam hà cũng đã đi dốc lòng mang hạ phó bản, bởi vậy ở dã trên bản vẽ, bại mặt khác mấy nhà không chỉ một chút.
Mùa xuân hướng dẫn từng bước: "Lam kiều a, bên cạnh ngươi như vậy một tôn đại thần, chẳng sợ mười lần chỉ ra tay ba lần, chúng ta đây số liệu cũng đẹp rất nhiều có phải hay không?"
Lam hà có khổ nói không nên lời, ngắm mắt thỉnh thoảng nhìn lén chính mình màn hình di động mỗ đại thần.
Ngươi là không biết a mùa xuân! Kêu hắn hỗ trợ, chúng ta lam khê các là thắng, ta lam hà bản nhân nhưng thảm! Nhục nước mất chủ quyền điều ước ký xuống tới, ngươi là thay ta eo đau không?!
"Khụ. Ta gần nhất tay ngứa, rất muốn đánh dã đồ Boss, không biết có ai có thể cho ta cơ hội này." Diệp tu nghiêm trang.
Ngươi muội a. Lam hà nổ mạnh, tưởng liền tưởng, xem ta làm gì!
Lam kiều xuân tuyết: Thỉnh hắn đánh có thể, nhưng hắn khẳng định yêu cầu hi hữu tài liệu a. [ lau mồ hôi ]
Xuân dễ lão: Đối hắn như vậy đại thần, ngươi muốn nói cảm tình! Thoáng hối lộ một chút
Xuân dễ lão: Huống chi ngươi không phải diệp thần kia cái gì sao.
Xuân dễ lão: Cố lên!
Chúng ta lam khê các dã đồ, hoàng thiếu dưới kiếm một lần thăng cấp. Lam hà yên lặng cho chính mình cổ vũ, liền bao ở ta trên người!
Hắn dứt khoát từ phó bản trung bứt ra ra tới, cẩn trọng một lần nữa gánh nổi lên dã đồ chỉ huy.
Hệ thuyền: Như thế nào liền ngươi một người tới
Hệ thuyền: Đại thần đâu?
Lam kiều xuân tuyết: Ta không đủ sao? Thuyền thuyền ngươi như bây giờ thực không đủ ý tứ!
Diệp tu ở một bên đúng lúc bổ sung: "Có hay không dã đồ Boss đâu, giúp người khác làm công cũng có thể."
"Ngươi lăn lạp, muốn xem ta màn hình nhìn đến khi nào!" Lam hà duỗi tay ý đồ đẩy ra diệp tu, không nghĩ tới ngược lại bị người nọ ôm vào trong lòng ngực hôn một cái.
"Kia cái gì, nếu ngươi giúp chúng ta đánh." Lam hà ấp úng, "Tài liệu có thể chính mình chọn, a nha không cần hôn!"
"Tài liệu?" Diệp tu cười như không cười, "Không cần, đổi một cái."
Này đều không cần?
Lam hà trầm tư suy nghĩ. "Kia... Sau tuần toàn bộ ta nấu cơm!"
"Ha hả..." Diệp tu lại hôn hắn một ngụm, "Cũng không cần, nghĩ kỹ rồi lại đến tìm ta đi lam đại đại." Dứt lời liền hồi chính mình trước máy tính lên trò chơi.
Này cũng không được kia cũng không được, lam hà phủng quai hàm nghiêm túc suy tư lên.
Hắn cuối cùng tự hỏi kết quả là, diệp tu chính là cái xú ngốc bức!
Bất quá Boss muốn cướp, ngoại viện muốn tìm, tổng không thấy được làm lam vũ tuyển thủ chuyên nghiệp lại tiến trò chơi làm giúp sẽ vội.
Lam hà dưới chân một sử lực, mông vặn vẹo, liền người mang máy tính ghế cùng nhau hoạt đến diệp tu bên cạnh. "Lần sau cùng hạ lần sau tổng vệ sinh đều ta phụ trách." Đôi mắt lấp lánh, "Tuyệt đối không gọi ngươi hỗ trợ, ta phát bốn!"
"Không được." Diệp tu mặt không chút biểu tình, ngón tay nhẹ nhàng đẩy, máy tính ghế ròng rọc chuyên nghiệp mà lăn lộn lên, đem lam hà đưa về tại chỗ.
Trong thư phòng một trương bàn lớn tử thượng song song phóng hai máy tính, cách xa nhau khoảng cách không phải rất lớn, một bàn tay là có thể đủ tới rồi. Lam hà bị điều về sau không phục, dứt khoát trực tiếp đem diệp tu từ trước máy tính xả lại đây.
"Quần áo ta tẩy."
"Không được." Diệp tu hoạt đi trở về.
Sơn không phải ta ta liền sơn! Lam hà xoay qua đi: "Đồ ăn ta mua."
"Không được." Đẩy trở về.
Trong lúc nhất thời trong thư phòng ròng rọc lộc cộc lộc cộc thanh âm vang thành một mảnh.
"Kia muốn thế nào sao!" Lam hà rốt cuộc không vui, "Trước kia cấp đủ tài liệu ngươi liền thượng, hiện tại như thế nào cái gì đều không cần."
"Ta hiện tại không thiếu tài liệu a."
"Diệp tu...? Ngươi là diệp tu đi? Ta đêm qua có phải hay không ngủ sai người!" Lam hà phủng mặt hoảng sợ trạng, "Diệp thu! Ta là ngươi tẩu, a không, ca phu a, sao lại có thể đối ta làm loại chuyện này!"
Lại tới nữa. Diệp tu bất đắc dĩ, nhà ta tiểu lam mỗi ngày đều diễn tinh thượng thân là chuyện như thế nào? Online chờ, cấp.
"Tiểu lam a." Diệp tu hận sắt không thành thép, "Đối ta như vậy cao thủ, ngươi muốn nói cảm tình!"
"Nói chuyện gì cảm tình." Lam hà giây tốc biến sắc mặt, "Ai cùng ngươi nói cảm tình? Chúng ta nhận thức sao?"
"Nha a. Ngày hôm qua trên giường còn gọi nhân gia bảo bảo, hôm nay trở mặt không biết người. Chậc chậc chậc, lam đại đại, ngươi đây là rút điểu vô tình a." Diệp tu đạo.
"Ai ai ai ai kêu ngươi bảo bảo." Lam hà khí, "Có ngươi như vậy bảo bảo sao?"
"A kia có thể là ta nhớ lầm. Kêu chính là lão công?" Diệp tu hồi ức, máy tính cũng không nhìn, chuyên tâm đùa giỡn bạn trai. "Có phải hay không nha tiểu lam?"
"Không phải..." Lam hà bị chọc đến chết huyệt, mặt đỏ rực, "Ta mới không gọi ngươi lão công."
"Đó là ai kêu?" Diệp tu dứt khoát lưu loát hôn lấy hắn. Lam hà đầu óc mơ hồ, nỗ lực bắt đầu hồi tưởng đêm qua có hay không ý loạn tình mê, có hay không không cẩn thận kêu một hai tiếng lão công.
Tuy rằng kêu cũng không kỳ quái lạp, ngày thường hai người cũng thích cho nhau xưng hô đối phương lão công tới, nhưng là lúc này nhắc tới tới cũng quá làm người ngượng ngùng đi......
Thở không nổi...... Lam hà giãy giụa muốn bứt ra, lúc này mới phát hiện chính mình mông phía dưới đã không phải kia đem máy tính ghế, mà là diệp tu đùi.
Ta trở nên như vậy chủ động sao! Lam hà kinh hoảng.
Bất quá nếu đã như vậy, vậy đơn giản thân cái vui vẻ đi! Yên vui phái tiểu tử vừa chuyển đầu cái gì đều đã quên, mỹ tư tư câu lấy chính mình nam nhân cổ hôn cái đủ.
Ha hả, chết tiểu hài tử. Diệp tu vừa lòng tưởng, đối ta như vậy cao thủ vẫn là muốn nói cảm tình, sớm như vậy không phải được rồi sao? Thân cái một hai cái, rải cái kiều, ca cái gì không cho ngươi?
Đối đãi cao thủ nói cảm tình ngạnh đến từ nguyên tác xd