Vương tử cùng tiểu mỹ nhân ngư
Một ngủ liền nhớ tới một cái đồng thoại PARO.
Vương tử họ Diệp, phương tiện khởi kiến, chúng ta kêu hắn vương lá cây.
Chú: Cùng vương kiệt hi không quan hệ.
Vương lá cây ngồi ở ca nô thượng nhìn chính hắn thân thủ đánh hạ tới vạn dặm giang sơn hóng gió, thổn thức không thôi cảm khái vạn ngàn hát vang ta tổ quốc, nhưng này một cái đắc ý liền đại ý thất Kinh Châu, ca nô đụng phải đá ngầm, vương lá cây ở trên thuyền bị vứt khởi, không trung cắt một vòng tròn, rầm rớt trong biển.
Gần nhất lặn người đặc biệt nhiều, ngay từ đầu nhân loại ở bọn họ cái này địa phương xuống biển là vì tra xét sinh vật biển, sau lại theo giao thông càng ngày càng phát đạt, liên kết hôn chiếu đều ở dưới nước chụp, tiệc cưới cũng ở phù kiều thượng cử hành, liền kém không có trong biển sinh nở. Mỹ nhân ngư lam hà nổi tại trên mặt nước nhìn lén là cái nào nhiếp ảnh phòng làm việc lại đây lấy cảnh, kết quả liền nhìn đến vương lá cây lấy một cái yêu cầu cao độ thể thao tư thế vào nước màn ảnh.
Kia vương lá cây khẳng định là phải bị mỹ nhân hà cứu, nơi này ly đường ven biển còn có vài km, mỹ nhân hà ngại với giống loài sai biệt chưa được đến bình quyền quan hệ không thể hướng người dày đặc địa phương du, hắn liền lấy ra vương lá cây không thấm nước di động tới hướng dẫn, sau đó suyễn đến giống điều hải cẩu giống nhau đem hắn đưa về ngạn.
Vương lá cây ở trên bờ cát từ từ chuyển tỉnh, vừa mở mắt thấy một cái tuyệt thế mỹ nữ nhìn chính mình.
Hắn nói: "Cam a, là ngươi đã cứu ta phải không."
Mỹ nữ chỉ chỉ bên cạnh: "Hắn phát tin nhắn làm ta lại đây tìm ngươi, chờ ngươi đã nửa ngày."
Vương lá cây ngẩng đầu thấy một cái mỹ nhân hà nửa ngâm mình ở triều tịch, còn cầm chính mình di động chơi, tức khắc nghi hoặc: "Gì ngoạn ý nhi a, chuyện gì vậy a."
Mỹ nhân ngư lam hà xem hắn tỉnh, liền ném cái đuôi phành phạch đến hắn bên cạnh, làm cho một thân hạt cát, hắn click mở SIRI giao diện, máy móc giọng nữ lanh lảnh nói: "Thân ái vương lá cây, ngài cứu trợ phí, 10 nguyên. Hộ tống phí, 57 nguyên. Tổng cộng 67 nguyên chỉnh, thỉnh dùng tùy ý một trương bạc liên tạp chi trả, cảm ơn."
Vương lá cây: "...... Ngươi chỉ sợ cũng biến không thành bọt biển chỉ có thể chờ tới bọt biển kinh tế."