【 diệp lam 】 lang cùng thiếu niên
◎ đây là hai cái nam nhân chi gian chuyện xưa.
◎ ta chính là muốn xé bỏ lam hà ngoan ngoãn tử hình tượng không phục ngươi cắn ta nha.
◎ ngắn nhỏ đồng dạng hy vọng xốc vác.
====================================
Mặc kệ là ấn tuổi vẫn là ấn kinh tế thu vào tới phán định, đại tam ở đọc lam hà cũng đã là cái có hành sự năng lực nam nhân, cho dù hắn còn thực tuổi trẻ.
Diệp tu nhận thức lam hà là ở đệ thập khu, khi đó hắn hỏi lam hà chơi vinh quang mấy năm, lam hà nói tốt mấy năm. Diệp tu cho rằng hắn ở lam khê các có thể hỗn thượng cao tầng như thế nào cũng nên có 24-25, kết quả năm ấy lam hà mới 21, hai người kém 4 tuổi.
Lam hà đọc sách so bạn cùng lứa tuổi hơi chút sớm một ít, đại học niệm công thương quản lý, ở thành phố G một cái bất nhập lưu tam bổn viện giáo. Cùng đại đa số trò chơi trạch giống nhau, lam hà cũng ba ngày hai đầu trốn học đánh vinh quang, thành tích có thể có bao nhiêu hảo ngẫm lại cũng biết. Bất quá lam hà cùng trò chơi khác trạch cũng không giống nhau, hắn thi cuối kỳ chưa bao giờ chịu gian lận, hàng năm quải, trở về bị mắng một đốn liều sống liều chết một cái kỳ nghỉ, hàng năm trở về thi lại. Chỉ có tiếng Anh tứ cấp là chuẩn bị sung túc một khảo liền quá, hỏi nguyên nhân, hắn nói ngoạn ý nhi này không thi lại, chờ năm sau quá phiền toái.
Nhìn ra được tới lam hà học tập năng lực kỳ thật là rất mạnh, chỉ là hắn không vui học. Lam hà gia liền ở thành phố G bản địa, ở một cái lão ngõ nhỏ, là cái loại này kiểu cũ có chứa sân nhà cũ, luôn có một loại phong kiến cổ hủ hương vị ở bên trong. Niên thiếu lam hà cùng người trong nhà cãi nhau vô số nhiều lần giá, cơ bản đều là tiểu sảo, đại sảo đại nháo số lần không nhiều lắm lại vẫn phải có.
Lần đầu tiên đại sảo là lam hà thi đại học khảo cái tam bổn điểm, lão gia tử tức giận đến kén cây chổi hướng hắn trên lưng tiếp đón, lam hà kiên trì không chịu học lại. Sảo một trận từ hắn đi.
Lần thứ hai đại sảo là lam hà quyết định đi chơi game, đương chức nghiệp người chơi. Lam hà là đại nhị sáu tháng cuối năm mới cùng lam vũ câu lạc bộ thiêm hợp đồng lao động, phía trước vẫn luôn xem như "Nghĩa vụ lao động". Lam kiều xuân tuyết là chính hắn mang theo tới tài khoản, không thuộc về hiệp hội, nếu là từ chức không làm bái rớt một thân trang bị xóa chức vụ là có thể mang đi cái loại này. Lão gia tử được đến tin tức càng là tức giận đến không được, niệm cái tam bổn viện giáo cũng liền thôi, nguyên bản kỳ vọng nhi tử tốt nghiệp sau hảo hảo tìm cái đứng đắn công tác chăm chỉ điểm nỗ lực điểm vẫn là có tiền đồ, kết quả nhi tử ném xuống tới một giấy hợp đồng chạy tới đánh điện tử trò chơi, nghĩ như thế nào như thế nào mất mặt. Lại sảo một trận.
Lần thứ ba là chân chính ồn ào đến nghiêng trời lệch đất. Lam hà quỳ gối cửa không nói một lời, lão gia tử ngồi ở đường thượng uống trà, cùng không nhìn thấy đứa con trai này dường như. Lam hà ngẩng đầu kêu một tiếng ba, lão gia tử một chén trà liền ném qua đi, chén trà khái ở lam hà trên trán, nước trà hỗn huyết từ trên trán chảy xuống tới. Lão gia tử đem cái bàn chụp đến rung trời vang, rít gào ngươi muốn cùng cái nam nhân ở bên nhau cũng đừng tiến cái này gia.
Lam hà yên lặng nhìn hắn, mắt trái đã bị ấm áp huyết dán lại. Qua thật lâu, lam hà dập đầu lạy ba cái, bình tĩnh mà nâng lên mặt nói ba mẹ cảm ơn các ngươi dưỡng dục chi ân, mấy năm nay nhi tử không hiểu chuyện luôn là chọc các ngươi sinh khí, không có cho các ngươi bớt lo cũng không có cho các ngươi quá thượng mấy ngày ngày lành. Các ngươi bồi ta hai mươi mấy năm, hiện tại ta cũng trưởng thành, là thời điểm rời đi các ngươi. Nhưng các ngươi vĩnh viễn là ta ba mẹ, ta sẽ định kỳ trở về xem các ngươi.
Không để ý đến lão gia tử "Ngươi mẹ nó lăn đừng trở lại" rống giận, lam hà đứng lên xoay người thất tha thất thểu rời đi.
Chuyển qua đầu hẻm thời điểm chờ ở nơi đó diệp tu lập tức đỡ lấy hắn cứng đờ căng chặt thân thể, dùng tay áo che hắn trên trán miệng vết thương. Lam hà không để ý đến miệng vết thương, một tay đem diệp tu đẩy ở trên tường nhắm mắt hung hăng mà hôn lên đi. Diệp tu an tĩnh mà hoàn hắn eo, đáp lại cái này mang theo hàm sáp hương vị hôn. Trợn mắt thời điểm nước mắt đã chảy vẻ mặt, lam hà cứ như vậy ôm diệp tu ở đi qua toàn bộ thơ ấu thời kỳ lại đi qua toàn bộ thiếu niên thời kỳ ngõ nhỏ cuồng loạn mà khóc một hồi.
Thật lâu về sau bọn họ ở bên nhau đã được đến người nhà thông cảm. Diệp tu nói, lúc ấy ta thật không nghĩ tới có thể kiên trì xuống dưới, vừa mới bắt đầu ở võng du vẫn luôn cảm thấy ngươi là cái tam hảo thanh niên tới, cẩn thận lại hảo lừa.
Lam hà cười nói vậy ngươi hối hận không, đây là chỉ lang giống nhau thiếu niên.
Diệp tu giơ tay chụp một chút hắn cái ót, hối hận, trích đóa tuyệt sắc tiểu hoa còn mang thứ đâu. Sau đó hắn lại hỏi, ngươi khi đó như thế nào hạ quyết tâm cùng người trong nhà trở mặt?
Lam hà duỗi tay vô ý nghĩa mà ở không trung khoa tay múa chân một chút, dựa vào hắn nói: "Nhân sinh không cũng liền như vậy vài thập niên, ba mẹ nhiều lắm bồi ta hai mươi năm sau ta liền phải rời đi trong nhà thành gia lập nghiệp, ta nếu là có nhi nữ, nhiều lắm cùng ta hai mươi mấy năm cũng muốn rời đi ta chính mình sinh hoạt. Nếu ngươi không tuổi xuân chết sớm nói, cuối cùng bồi ta đi qua dài nhất thời đại chung quy là ngươi."
Diệp tu cười, ngươi liền như vậy tin tưởng ta sẽ không rời đi?
Lam hà nói, ta tin ngươi.
Hứa bác xa thực dũng cảm, về sau cũng sẽ vẫn luôn dũng cảm đi xuống.
End.
Ta liền ái dùng những lời này kết cục, không phục ngươi cắn ta nha.
Lần trước kia thiên 《 hai côn kẻ nghiện thuốc 》 nhiệt điểm tạch tạch mà làm ta có điểm phiền muộn, áp lực sơn đại, hệ liệt văn nguyên bản ta thật sự chính là lừa các ngươi......
Hiện tại ta quả thực ngượng ngùng lừa các ngươi hảo sao!