【 diệp lam 】 nãi ba khó làm
Xuất ngũ diệp tu x gấu trúc chăn nuôi viên lam hà
Văn trung xuất hiện hùng danh đều là chân thật tồn tại, kỳ thật dựa theo toàn chức thời gian trục lam hà là không có khả năng chiếu cố hiện tại đã sinh ra gấu trúc, nhưng là ta thật sự sẽ không cấp hùng đặt tên a...... Chắp vá hạ đi _(:з" ∠)_
Bên trong về chăn nuôi viên sinh hoạt cùng một ít tiểu tri thức là ta ở các loại phim phóng sự xem ra, khả năng không thế nào chuẩn xác, có chuyên nghiệp nhân sĩ cầu nhẹ phun.
1.
Diệp tu xuất ngũ sau có cái tân yêu thích, ở trên mạng xem gấu trúc.
Kỳ thật này cũng không phải rất kỳ quái sự, rốt cuộc rất ít có nhân loại không thích gấu trúc. Nhưng mà diệp tu si mê trình độ có điểm điên, giống lúc trước tô mộc cam có thể khai hai cái giao diện một cái đánh vinh quang một cái xem phim truyền hình, diệp tu hiện tại cũng một bên đánh vinh quang một bên xem gấu trúc. Ngẫu nhiên còn sẽ xem đến si mê quên mất vinh quang, loại sự tình này phát sinh ở diệp tu thân thượng, thật sự là quá không thể tưởng tượng.
Đối này diệp tu tỏ vẻ, này không trách ta, chỉ đổ thừa bọn họ lớn lên quá đáng yêu.
Diệp tu sẽ đột nhiên thích thượng xem gấu trúc là một cái ngẫu nhiên, ngày đó hắn ở lão bản nương phân phó hạ bước lên chính mình vạn năm không cần Weibo chuyển phát một chút hưng hân quan hơi tin tức, đỉnh ở chính mình trang đầu điều thứ nhất chính là lão bản nương chuyển phát một cái video.
Diệp tu liền như vậy thuận tay một chút khai, là một đoạn ghi hình.
Một con tròn vo tuổi nhỏ gấu trúc đang ở đuổi theo một cái ăn mặc màu lam phòng hộ phục chăn nuôi viên chạy, theo ngắn ngủn tứ chi chạy động, hai chỉ tròn tròn lỗ tai run lên run lên, phì phì mông uốn éo uốn éo, chăn nuôi viên tiểu ca trốn tránh không kịp, bị ôm lấy đùi. Chăn nuôi viên cong lưng xoa xoa gấu trúc lỗ tai, gấu trúc liền buông ra móng vuốt nhỏ, bưng kín lỗ tai đem chính mình đoàn thành một cái tiểu thịt cầu. Chăn nuôi viên có thể thành công thoát thân.
Video thực đoản, nhưng diệp tu cảm giác trái tim phảng phất bị đánh trúng.
Diệp tu, nam, 29 tuổi, lần đầu tiên cảm nhận được như thế nào "Manh người chết".
2.
Này thứ bảy, diệp tu chỉnh ở [ tất ——] trạm xem phát sóng trực tiếp. Nhà ta võng cùng máy tính chính là hảo a, biên xem phát sóng trực tiếp biên đánh vinh quang một chút không mang theo tạp.
Màn ảnh lí chính bá gấu trúc dục nhi thất cảnh tượng, trước màn ảnh chính là một cái chính cầm trong tay bình sữa cấp gấu trúc uy nãi nãi ba, giống ở uy nhân loại trẻ con giống nhau thật cẩn thận. Trong lòng ngực kia chỉ mượt mà tiểu hùng chính ngoan ngoãn mà mút núm vú cao su, cũng giống nhân loại tiểu hài tử giống nhau.
Như thế nào sẽ như vậy đáng yêu đâu, diệp tu chép chép miệng.
Nãi ba uy xong một lọ nãi, nhẹ nhàng vỗ vỗ tiểu hùng làm hắn đánh ra cách, quay đầu cùng bên cạnh đồng sự nói gì đó, sau đó đối với màn ảnh híp mắt cười.