www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=2448707
Lam hà thần tượng hoàng thiếu thiên đã từng nói, long đều phải làm một cái có thể bắt cóc mỹ lệ công chúa ác long, bắt cóc mỹ lệ công chúa, sẽ có một cái kỵ sĩ tiến đến giải cứu công chúa, chỉ cần có thể đánh bại kỵ sĩ, là có thể chứng minh ngươi là một cái chân chính có thực lực long. Vì thế nho nhỏ lam hà lập chí, phải làm một cái bắt cóc công chúa ác long!
Chính là công chúa quá ít làm sao bây giờ? Không quan hệ, tiểu đồng bọn bút ngôn phi nói, không có công chúa, có thể bắt cóc một cái vương tử cũng là tốt, dù sao đầu năm nay vương tử cũng là có kỵ sĩ bảo hộ!
Vì thế ở rốt cuộc thấy được một cái hình như là vương tử nhân loại thời điểm —— tuy rằng này nhân loại mập giả tạo mặt, quầng thâm mắt, vẻ mặt hồ tra còn hút thuốc —— lam hà do dự một chút, vẫn là nhảy đi lên......
====================================================
Bổn văn não động nơi phát ra với một vị tiểu đồng bọn điểm văn, đồng thoại phong cách, chỉ ở tận sức với bán manh cùng ngớ ngẩn, hành văn khuyết thiếu nghiêm cẩn, cốt truyện khuyết thiếu logic, tác giả chỉ số thông minh đã offline, OOC tự không cần phải nói, thận nhập *3!!!
Bổn văn đã kết thúc, toàn văn tồn cảo, mỗi đêm 8 giờ đúng giờ đổi mới.
Tag: Hoan hỉ oan giaTương ái tương sátNgọt văn
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Diệp tu, lam hà ┃ vai phụ: Tô mộc cam ┃ cái khác: Toàn chức cao thủ, diệp lam
Một câu tóm tắt: Vương tử diệp tu cùng ác long lam hà chuyện xưa
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
1
Thiên hạ đại thế, phân lâu tất hợp, hợp lâu tất phân.
Vinh quang đại lục trải qua mấy chục tái rung chuyển, chia làm lớn nhỏ hơn hai mươi cái thế lực, lấy gia thế, bá đồ, hơi thảo, lam vũ cầm đầu, từng người xưng bá một phương.
Vinh quang tân lịch thứ tám năm, gia thế chính biến, đế vị đổi chủ, đấu thần diệp thu không biết tung tích. Cùng năm, luân hồi quật khởi.
Lam hà chính ngậm thảo ngạnh nằm ở trên cỏ phơi nắng, bên trái cái bụng phơi ấm, phiên cái thân bắt đầu phơi bên phải cái bụng.
Lam hà là một cái 18 tuổi, hàm răng cùng đầu óc đều vừa mới trường toàn ấu long.
Lam vũ địa giới nội có rất nhiều con rồng, trong đó nhất nổi danh đương thuộc lam vũ hiện tại người thống trị dụ văn châu. Lam vũ đệ nhất nhậm người thống trị Ngụy sâm nhưng thật ra nhân loại, bất quá từ ái đồ hoàng thiếu thiên xuất sư, Ngụy sâm liền lấy "Muốn thanh tĩnh dưỡng lão" vì từ thoái vị nhường hiền.
Hoàng thiếu thiên cũng là một con rồng, hơn nữa vẫn là lam hà thần tượng, biến ảo thành nhân khi trong tay một phen băng vũ kiếm ngạo cười tứ phương. Hắn đã từng nói, long đều phải làm một cái có thể bắt cóc mỹ lệ công chúa ác long, bắt cóc mỹ lệ công chúa, sẽ có một cái kỵ sĩ tiến đến giải cứu công chúa, chỉ cần có thể đánh bại kỵ sĩ, là có thể chứng minh ngươi là một cái chân chính có thực lực long.