【 diệp lam 】 thực tủy biết vị
Sognatore_Yjml
Work Text:
Hơi nước bốc hơi dựng lên khi, phòng tắm gạch men sứ thượng cũng rơi xuống đầy đất quần áo. Diệp tu hôn thật cẩn thận rơi xuống, mang theo điểm trúc trắc ý vị, phủng lam hà cằm, ở đôi môi thượng liếm lại liếm.
"Phốc...... Ngứa đã chết, cùng tiểu động vật giống nhau." Lam hà đẩy ra hắn đầu, thở hổn hển hai khẩu khí, cười lên tiếng.
"Kia nhưng không." Diệp tu cũng nhịn không được mỉm cười, "Tại đây loại sự tình thượng khai hoang, dựa động vật bản năng lâu."
Lam hà liễm khởi tươi cười nghiêm túc mà đánh giá khởi diệp tu biểu tình, nhìn nhìn, liền chủ động thấu đi lên: "Diệp tu, ngươi biết chính mình mặt đỏ sao...... Ô......"
Như vậy diệp tu chân đáng yêu. Lam hà chớp chớp mắt, lông mi đảo qua hắn mũi, ngay sau đó một con ướt nóng tay bao trùm ở hắn đôi mắt thượng. Môi bị tinh tế liếm láp, răng quan không hề phòng bị, dễ như trở bàn tay mà bỏ vào có chứa cây thuốc lá hơi thở kẻ xâm lấn, dẫn tới mẫn cảm hàm trên thực mau liền luân hãm ở vừa ngứa vừa tê khác thường trung.
Lam hà đầu gối cong lên, ngồi ở bồn tắm bên trong đối diện cuốn lấy diệp tu eo, hai căn xinh đẹp dương cụ cứ như vậy lần đầu tiên thẳng thắn thành khẩn gặp nhau, kề tại cùng nhau. Diệp tu duỗi tay sờ sờ lam hà, bị chiếm lĩnh môi người hừ hai tiếng, thân mình không tự chủ được run lên một chút, chậm rãi thả lỏng lại đem chính mình hướng diệp tu trong tay tặng đưa.
Diệp tu cảm giác trong tay nắm lấy hai căn đều ở chậm rãi sưng to biến ngạnh, vì thế thật cẩn thận mà dùng ngón cái dọc theo mạch lạc trên dưới vuốt ve hai hạ, vừa lòng mà được đến trong lòng ngực người khoảnh khắc cứng đờ. Lam hà khẽ cắn một chút diệp tu đầu lưỡi, ý đồ tìm về chính mình thanh âm, lại bị làm trầm trọng thêm phong bế đầu lưỡi đường lui.
Phòng tắm khuếch đại âm thanh hiệu quả không tồi, bồn tắm chân cẳng quấy tiếng nước, cùng môi răng gian thúc đẩy tiếng nước, hỗn hợp ở bên nhau phóng đại lại còn nghe được rõ ràng. Diệp tu tay từ trước đến nay là linh hoạt, thưởng thức trong chốc lát tiểu dù lại xẻo cọ vài cái đôi mắt nhỏ, liền đỡ hai người hành thân trên dưới an ủi lên.
Lam hà chỗ nào chịu quá như vậy kích thích, rốt cuộc bị giải phóng hô hấp, cúi đầu dựa vào diệp tu trong lòng ngực thở dốc, vừa mở mắt nhìn đến kia chỉ xinh đẹp tay chính nắm chính mình, dán hắn, màu trắng chất lỏng đột nhiên không kịp phòng ngừa mà cứ như vậy thẳng tắp phun ra ra tới.
Diệp tu cũng không nghĩ tới nhanh như vậy lam hà liền chước giới, mang theo điểm cười xấu xa bẻ khởi hắn cằm hắn chóp mũi, dùng hơi mang khàn khàn tiếng nói trêu ghẹo hắn: "Như thế nào, này liền sảng tới rồi?"
Là nam nhân liền không nghĩ bị nói phương diện này tốc độ vấn đề. Lam hà ý đồ quay mặt đi, lại bị đến từ cằm ngược hướng lực đạo cấp ngăn trở, đành phải rầu rĩ "Ân" một tiếng, hỏi lại hắn: "Ta chính là lần đầu tiên bị người khác như vậy sờ a, hay là ngươi kinh nghiệm lão đạo?"