https://wikidich.com/truyen/toan-chuc-cao-thu-ten-kia-dai-than-nhat--WcSvme8h7D9AhAp3
Tác giả: Tử Tang Nguyệt Bạch
Tình trạng: Hoàn thành
√ chủ CP diệp lam
√ lam hà tiểu thiên sứ nhân ngư giả thiết
√ nhân ngư tập tính tư thiết rất nhiều, một ít không quá khoa học giả thiết... Liền không cần quá so đo _(:з" ∠)_ nghiêm túc liền thua, khả năng sẽ có OOC
√ thân phận giả thiết diệp tu là trứ danh tác gia, trần quả là diệp tu chủ thúc giục, tô mộc cam là cộng sự họa tay
√ tư thiết tất cả mọi người đều là một cái thành thị
√ ngắn nhỏ quân tỏ vẻ áng văn này bị hắn nhận thầu
√ này đó cũng không có vấn đề gì vậy ┏ (^ω^)=?
√ đầu phát LOF
Tag: Hoan hỉ oan gia, Hiện đại hư cấu, Ngọt văn, Linh dị thần quái
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Diệp tu, lam hà ┃ vai phụ: Hoàng thiếu thiên, dụ văn châu ┃ cái khác: Toàn chức cao thủ, diệp lam
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Một
Tác giả: Tử Tang Nguyệt Bạch
Advertiserment
"Hơn phân nửa đêm tới loại địa phương này có thể tìm được cái gì linh cảm."
Đêm khuya bờ biển, Diệp Tu ngậm thuốc lá, vẻ mặt không sao cả nhìn biển rộng.
Diệp Tu, trứ danh tiểu thuyết tay bút, văn phong hay thay đổi, tính cách và không 【 không 】 tiết 【 muốn 】 thao 【 mặt 】 một lần liên tục tam giới được hoan nghênh nhất tác gia cùng tác gia tiền lời bảng xếp hạng đệ nhất danh cùng với liên tục tám năm nhất không biết xấu hổ tác gia bảng xếp hạng 【 không chính thức 】 đệ nhất danh.
Hiện tại hắn sách mới 《 hải yêu 》 đang ở còn tiếp, mà chính hắn, tắc gặp gỡ hiếm thấy tạp văn kỳ đang ở nơi nơi tìm kiếm linh cảm. Mà hắn biên tập trần quả cũng không biết nghĩ như thế nào, hơn phân nửa đêm gõ khai Diệp Tu gia then cửa hắn mang đến rời nhà không xa bờ biển tìm linh cảm.
Đây là vì cái gì Diệp Tu sẽ hơn phân nửa đêm xuất hiện ở bờ biển tiền căn hậu quả.
"Nữ nhân cùng chủ biên a... Đều là phiền toái sinh vật."
Diệp Tu nhớ tới trần quả không nói hai lời liền đem cùng với lôi ra gia môn cách làm, thở dài.
"Thật là... Vẫn là trở về đi, có chút lạnh."
Gió biển thổi tới, xuyên có chút đơn bạc Diệp Tu lôi kéo áo khoác, chuẩn bị xoay người trở về, ở xoay người thời điểm lại phát hiện ở không xa bờ biển chỗ giống như hiện lên một đạo màu lam quang.
Diệp Tu dừng lại bước chân, cẩn thận nhìn nhìn ánh sáng phát ra địa phương.
Đó là một khối nho nhỏ đá ngầm, không cao, có một nửa không ở trong nước, chụp ảnh gì đó nhưng là một cái hảo địa phương.