Năm thứ nhất: Ai vứt này bổn hắc ma pháp phòng ngự sổ tay
lynn007ch
Summary:
* diệp lam HP ma pháp thế giới Paro đệ nhất bộ.
* cả năm linh nước trong hướng.
* phía trước ở lofter đổi mới ( lllllll1234567.lofter ), bị không thể hiểu được che chắn n thứ về sau quyết định tới AO3 sao lưu.
Chapter 1:Hẻm Xéo lam khê các
Chapter Text
1. Hẻm Xéo lam khê các
Tân học năm gần, Hẻm Xéo cũng nghênh đón một năm trung bận rộn nhất thời điểm.
Tuy rằng cũng có thể lựa chọn phi lộ phấn linh tinh cái khác phương thức đi vào này ma pháp thế giới phố buôn bán, nhưng là theo ma pháp thế giới cùng Muggle thế giới càng ngày càng chặt chẽ dung hợp, hỗn huyết cùng Muggle xuất thân càng ngày càng chiếm cứ Vu sư đội ngũ chủ lưu, vì thế càng nhiều tân sinh hiển nhiên càng vui lựa chọn liên thông Muggle thế giới phá phủ quán bar tiến vào Hẻm Xéo.
Đá cuội phô liền hẹp trường nhai lộ trình chen đầy lớn lớn bé bé học sinh, có bị gia trưởng nắm tay đầy mặt mới lạ nhảy nhót tân sinh, có tung tăng nhảy nhót hô bằng gọi hữu giao lưu kỳ nghỉ sinh hoạt lão sinh, có tễ phá đầu chỉ vì có thể tiến Weasley ma pháp xiếc phường tranh mua mới nhất trò đùa dai đạo cụ, còn có cầm thật dài thư đơn vùi đầu tuyển mua hạ niên cấp sách giáo khoa......
"Thực xin lỗi, làm một chút, làm một chút......"
Tại đây một mảnh ầm ĩ, một cái ăn mặc quá lớn Vu sư bào lam phát tiểu vóc dáng thiếu niên chính lao lực mà ý đồ xuyên qua đám người, tận dụng mọi thứ từ Hẻm Xéo bắc sườn chen vào nam sườn.
Đại đa số học sinh đều ủng ở Hẻm Xéo bắc sườn, bởi vì đại đa số Hogwarts chuẩn bị đồ dùng đều ở chỗ này mua sắm. Ở tiệm sách Flourish and Blotts ngươi có thể mua sắm đến từ năm nhất đến bảy năm cấp sở cần toàn bộ ma pháp sách giáo khoa, vóc dáng thoán quá nhanh thanh thiếu niên muốn ở ma kim phu nhân trường bào chuyên bán cửa hàng định chế mới nhất kích cỡ Vu sư bào, khôi mà kỳ tinh phẩm cửa hàng tủ kính pha lê ngoại vĩnh viễn nằm bò một đống chảy nước miếng lại mua không nổi mới nhất khoản cái chổi học sinh tử, còn có khác đã quên đi cú mèo cửa hàng, thần kỳ động vật cửa hàng tiếp chính mình tân đồng bọn về nhà......
Đến nỗi nam sườn, công thức hoá bản khắc chiêu bài một chữ bài khai: 《 nhà tiên tri nhật báo 》 tổng phòng làm việc, xxx sách báo công ty...... Ngoài ra chính là các loại xám xịt tiểu phá chiêu bài, xiêu xiêu vẹo vẹo viết second-hand trường bào cửa hàng, second-hand tiệm quần áo, second-hand đạo cụ cửa hàng......
Chỉ có một nhà không giống người thường, mới tinh lam đế chiêu bài thượng viết ba cái phiếm ngân quang chữ to: Lam khê các.
Nơi này, đúng là vừa rồi cái kia lam phát thiếu niên mục đích địa.
Thiếu niên rốt cuộc xuyên qua biển người đi tới cửa hàng trước cửa, dài rộng Vu sư bào bị lôi kéo đến nhăn thành một đoàn kéo dưới mặt đất, hiếm thấy màu lam tóc cũng bị đè ép đến lộn xộn giống cái tổ chim, lộ ra quang mồ hôi từ nhĩ sườn ngọn tóc nhỏ giọt, thiếu niên ngửa đầu nhìn tân sơn chiêu bài cười đến liệt thành hoa.