【 dụ hoàng 】 tiệc tối
· hoàng thiếu ( đến trễ ) sinh mau!
· cấp@ lậu a a a a a aNgươi hiểu
Toàn văn bịa chuyện, cự thỉnh uống trà, một cái đầu voi đuôi chuột paro, tóm lại chính là muốn soái
Tốc độ tay kham ưu, sad
————————————————
Hoàng thiếu thiên vội vàng đuổi tới khách sạn thời điểm, yến hội đã bắt đầu rồi.
Cũng không biết hiện tại kim tự tháp đỉnh tầng nghĩ như thế nào, hắn một bên bước nhanh bôn thượng cầu thang, một bên tại nội tâm phóng ra làn đạn, chiêu thương không giống chiêu thương, quan hệ hữu nghị không giống quan hệ hữu nghị, nói cái góp vốn hợp tác còn muốn làm bộ cao bức cách, biến thành tiệc cốc-tai tới phong lưu khoái hoạt.
Uống rượu đổi danh thiếp loại sự tình này không đáng tin cậy, PPT mới là nhân gian chân thật.
Đương nhiên đại khái nói lên giường cũng là một loại bản lĩnh.
Chưa thấy qua heo chạy nhưng tự xưng là ăn qua thịt heo hoàng thiếu thiên, mang theo mãn đầu óc miên man suy nghĩ rốt cuộc tới cơ hồ không ai đánh dấu chỗ.
"Ngượng ngùng ngượng ngùng," hắn cười tủm tỉm cùng duy nhất lưu thủ nơi này nhân viên công tác chào hỏi, "Lâm thời mở cuộc họp, đến muộn."
Đại khái là tiếp đãi một buổi trưa cũng không có gì sức lực ở bồi nói lung tung vài câu, đánh dấu người phụ trách lười biếng phất tay: "Chính mình câu đi, nhà ai công ty, cái gì chức vụ, thư mời thỉnh cho ta quét một chút, danh thiếp thỉnh đầu đến bên tay trái hộp."
Hoàng thiếu thiên theo lời tự giác ở bảng biểu thượng tìm kiếm chính mình tên nơi chỗ, một tay còn thuận tiện móc ra di động click mở mã QR đưa qua đi.
Đánh dấu nhân viên lẩm bẩm vài câu áp lực sơn đại, cũng móc ra một cái an bảo máy rà quét, cấp hoàng thiếu thiên tới cái toàn thân 360° đại kiểm tra, lúc này mới đưa qua đi một cái túi.
"Tiệc tối vật kỷ niệm, lấy hảo."
"Hắc nha, đều có chút gì a?" Hoàng thiếu thiên duỗi tay đào đào, đổi lấy đối phương một cái cảnh cáo ánh mắt, "Nga...... Cảm ơn lạp, ta đây có thể đi vào?"
"Đúng vậy, chạy nhanh đi, đều bắt đầu rất lâu."
Lần này tiệc rượu là bản địa nào đó đầu hành lão bản khởi xướng, địa điểm tự nhiên cũng tuyển bọn họ công ty cấp dưới khách sạn, phương tiện các tân khách như có yêu cầu, còn có thể ngay tại chỗ nhập trú nghỉ tạm.
Hoàng thiếu thiên sờ soạng trong túi tiểu đồ vật nhóm, một bên linh hoạt tránh đi ăn uống linh đình đám người, một bên tìm kiếm chính mình lần này nhiệm vụ mục tiêu. Đại khái là vì phối hợp hắn nhiệm vụ, lần này cung cấp linh kiện đều làm thành cùng tây trang tự thành một bộ phối sức, hắn cho chính mình ấn thượng tân cổ tay áo, xứng hảo cà vạt kẹp, cuối cùng mới móc ra một quả khuyên tai, sờ soạng tạp ở trên lỗ tai.
"Dạ vũ đã vào chỗ."
Hoàng thiếu thiên lộ ra một cái so ánh đèn còn lóa mắt tươi cười,