【 diệp lam 】 hết đường chối cãi
Hà hà sinh nhật công bố, kích động khó nhịn, viết cái văn tỏ vẻ ta không có bò tường, ta chỉ là phong giống nhau quay lại tự nhiên.
1.
Lam vũ tuyển thủ đàn.
Hoàng thiếu thiên một trương Weibo chụp hình vứt ra, toàn bộ đàn đều ồn ào lên.
Diệp tu V: Lam vũ nào đó tiểu bằng hữu sinh nhật vui sướng! Cách khá xa vô pháp tự mình cho ngươi chúc mừng, chờ lần sau gặp mặt đưa ngươi lễ vật đi.
Xứng đồ là một trương giấy trắng, mặt trên vẽ đóa xấu khóc tiểu hoa.
Hoàng thiếu thiên: Hôm nay 14 hào, không phải từ cảnh hi sinh nhật sao? Diệp tu phát cái này có ý tứ gì? Hắn khi nào cùng lão Từ quan hệ tốt như vậy???
Lư hãn văn: Dựa theo người này lái buôn tác phong trước sau như một...... Chẳng lẽ là......
Trịnh hiên: Lại tưởng đào giác?
Từ cảnh hi:......
Hoàng thiếu thiên: Sẽ không a, lão Từ ở chúng ta lam vũ địa vị ổn thật sự, hắn hẳn là không ngốc đến như vậy uổng phí sức lực. Hơn nữa hắn đào người trước nay đều là không rên một tiếng quần cộc một chút liền xong việc, lần này như vậy gióng trống khua chiêng chính là muốn làm sao đâu? Đội trưởng ngươi cảm thấy đâu?
Dụ văn châu: Ta cũng cảm thấy không phải là tưởng đào người, hưng hân đối bọn họ hiện tại trị liệu là thập phần cậy vào. Hơn nữa vị tiền bối này hành sự luôn luôn khó có thể nắm lấy, phỏng chừng không phải chúng ta có thể dễ dàng nghĩ đến nguyên nhân.
Hoàng thiếu thiên: Tính tính đều đừng đoán mò lạp ta trực tiếp đi hỏi hắn, lão diệp số lượng không nhiều lắm một cái ưu điểm chính là muốn làm chuyện xấu cũng không phủ nhận. Ở ta hỏi ra kết quả phía trước các ngươi đều đừng lộ ra a!
Lư hãn văn: Tiền bối cố lên!
Hoàng thiếu thiên chọc chọc diệp tu QQ.
Hoàng thiếu thiên: Diệp tu diệp tu diệp tu!
Hoàng thiếu thiên: Ra tới ra tới ra tới!
Diệp tu: Làm gì......
Hoàng thiếu thiên:[ hình ảnh ]
Hoàng thiếu thiên: Đây là có ý tứ gì a? Ngươi chừng nào thì cùng hắn như vậy chín?
Diệp tu: Có thể có ý tứ gì a, bằng hữu quá cái sinh nhật, phát cái chúc mừng làm sao vậy
Hoàng thiếu thiên: Bằng hữu??? Khi nào thành bằng hữu??? Ngươi lén lút làm cái gì? Nói thật đi ngươi có phải hay không tưởng đào giác???
Diệp tu: Ta nhưng thật ra tưởng a, nhưng hắn không muốn, ai một mảnh trung tâm hướng lam vũ...... Nếu không ngươi giúp ta khuyên nhủ?
Hoàng thiếu thiên: Đi đi đi!!!
Hoàng thiếu thiên phẫn nộ mà đem chụp hình phát đến lam vũ đàn.
Hoàng thiếu thiên: Cái này không biết xấu hổ quả nhiên là tưởng đào giác!!! Chúng ta nhất định phải bảo vệ tốt từ cảnh hi không chịu diệp tu hãm hại!