【 bao la 】 cùng đội luyến ái chỉ đạo công lược
Cấp tiểu phúc bồn tử vô liêu bổn G.
Vứt bừa bãi đã quên dọn lại đây.
【 cảm giác mỗi lần khai lft đều là nhặt lậu phần bổ sung orz
——————
La tập tự nhận là chính mình cho tới nay nhân sinh còn xem như có logic.
Nhà trẻ thời điểm, lão sư hỏi hắn trưởng thành muốn làm cái gì nha?
La tập chỉ vào Hoa La Canh ảnh chụp nói: "Ta phải làm toán học gia."
Lúc ấy trong ban tổng cộng có 10 cái lão sư, 5 cái bác sĩ, 3 cái nhà khoa học, 2 cái cụ thể tới rồi địa lý học gia...... Lại chỉ có hắn một nhà toán học.
Có thể thấy được toán học môn học này từ nhỏ cũng đã làm không ít người căm thù đến tận xương tuỷ.
Mà nhận thức bao vinh hưng đối với cho tới nay thói quen minh xác mục tiêu ý nghĩ rõ ràng la tập tới nói, có thể nói là thế giới lớn nhất ác ý.
Người này hoàn toàn không có bất luận cái gì logic đáng nói, từ "Ngươi cái gì chòm sao tới ta cấp đã quên" đến "Đêm nay ăn tấm ảnh xuyên thế nào lát thịt đều cho ngươi", trung gian hoàn toàn không cần bất luận cái gì quá độ, tư duy nhảy lên độ rộng cùng chiều rộng so với tô mộc cam nữ thần truy đến lôi kịch biên kịch chỉ có hơn chứ không kém.
La tập há miệng thở dốc, cuối cùng vẫn là nói câu: "Nga...... Lát thịt không cần cho ta."
Tổng cảm thấy không đúng chỗ nào.
Bánh bao lần đầu tiên đưa hoa cấp la tập, đúng vậy không nhìn lầm, đưa hoa, là ở quý hậu tái đợt thứ hai đánh bại bá đồ sau sự. Bữa sáng trước hắn theo thường lệ đi ra ngoài chạy bộ buổi sáng —— cái này vận động từ an văn dật đồng học khởi xướng, cuối cùng trạch nam tính trơ đánh bại mọi người, chỉ có bánh bao lấy dậy sớm chim chóc có trùng ăn vì từ kiên trì xuống dưới, cho nên ngẫu nhiên hắn cũng gánh vác khởi giúp lão bản nương mua toàn đội cơm sáng nhiệm vụ.
Ngày đó buổi sáng hắn xách theo bánh nướng bánh quẩy cùng với trứng vịt Bắc Thảo thịt nạc cháo đẩy ra phòng huấn luyện đại môn, ở nháy mắt bị đoạt thực người vây quanh đằng trước hai người phân sát xuất đạo tới, đem cơm sáng hợp với một cái tay khác thượng chậu hoa lạch cạch bãi ở vĩnh viễn đoạt không đi vào la tập trước mặt.
"Đưa cho ngươi. Uống cháo sao?" Bao dung hưng hỏi, "Xem, Ma giới chi hoa, lão bản nói phòng phóng xạ."
La tập cứng đờ gật gật đầu xem như trả lời cái thứ nhất vấn đề, sau đó để sát vào quan sát khởi trước mặt thực vật xanh.
Không phải văn phòng thường thấy đồng tiền thảo hoặc là trầu bà, cũng không phải tròn vo lại manh lại đáng yêu nhiều thịt, mà là......
"Ai da, ngọa tào ai mua bồn cỏ lồng heo a? Dưỡng đến sống sao?"
Cuối cùng này bồn không thích hợp bản địa khí hậu xui xẻo thực vật tồn tại tám ngày liền chết ở điều hòa trong phòng, người khởi xướng đau kịch liệt mà tỏ vẻ đều là tiểu muội quang pháp lực không đủ duyên cớ.