Ba cái điện thoại
1
Lam hà đời này nhất không nghĩ tới hai việc, một cái, hắn ở đệ thập khu khai hoang, gánh vác mùa xuân kỳ vọng cái loại này khai hoang, kết quả đừng nói đầu sát, chính là liền ký lục cũng chưa mấy cái.
Này không được, lam hà nói, ta đài đều sụp xong rồi. Nói những lời này thời điểm, Zurich thi đấu đã kết thúc. Cái kia ai trong túi lại nhiều cái quán quân. Quán quân cho hắn phủng về đi này liền xong rồi, ta về sau cũng không có gì chức nghiệp kiếp sống, về sau cả đời chính là vọt tới đoạt Boss cái kia hiện trường, sau đó bia tức, Boss cho người khác đoạt đi rồi. Lần sau lại hướng, lại bị cướp đi. Này không được.
Đến lúc này, người sáng suốt đều nhìn ra tới, lam hà uống say.
Lam hà uống say liền phải nói bừa lời nói, hắn liền bắt chước thần tượng đến trình độ này, thích hoàng thiếu thiên, cho hắn phát sóng trực tiếp xoát Ferrari xe hơi nhỏ cái loại này thích.
Sau đó chuyện thứ hai hắn không nghĩ tới, chính là uống xong về nhà ngủ đến một nửa, tới cái điện thoại.
Hơn nữa cái này số điện thoại không có ghi chú.
Hắn tiếp lên.
"Uy!" Đối diện một cái hùng hổ giọng nữ, "Diệp tu ngươi chỗ nào vậy!"
Những lời này bên trong có ba cái trọng điểm, cuối cùng hội tụ lên có thể tổng kết quy nạp thành một chút: Diệp tu.
Lam hà ồm ồm, say rượu sao, không nương phát tác hạ có thể nói trắng ra uống lên, "Tìm diệp tu đi hưng hân tìm, chúng ta lam vũ dung không dưới cái này Phật."
Điện thoại kia đầu kỳ diệu mà dừng một chút, giống như cũng không nghĩ tới, khinh khinh nhu nhu nói thanh xin lỗi, sau đó lại hỏi: "Ngươi cùng hắn liên hệ quá sao?"
Liên hệ ai? Diệp tu a? Lam hà không hi đến liên hệ hắn, chính là tưởng sống lâu mấy năm loại này đơn giản tư tưởng. Nhưng là lam vũ miếu cái này danh hiệu không phải nói không, chính là nói bọn họ câu lạc bộ từ trên xuống dưới trừ bỏ nhà ăn a di liền không có nữ tính.
Lam trên sông một lần cùng vừa độ tuổi nữ tính trò chuyện vẫn là ở 57383719 ngày trước. Vì thế hắn hiện tại thanh tỉnh một chút cảm thấy vẫn là có điểm cao hứng, cũng mềm hạ thanh âm nói: "Ta tuy rằng nhận thức diệp tu, nhưng cũng không tới có thể cùng hắn liên hệ trình độ."
"A nha kia như thế nào sẽ...... Kia ngượng ngùng, quấy rầy ngươi." Giọng nữ áy náy mà nói, "Nếu hắn tìm ngươi, phiền toái cho ta phát cái tin tức có thể chứ? Ta kêu trần quả, là hắn...... Xem như lão bản đi. Tóm lại, như vậy vãn gọi điện thoại cho ngươi thật là thực xin lỗi!"
"Không quan hệ." Lam hà cũng không phải tính tình đại người, không nhiều lắm so đo cái gì, chỉ là treo điện thoại một lần nữa ngủ hạ một phút sau, hắn rốt cuộc phản ứng lại đây một ít không thích hợp sự tình:
Hưng hân lão bản nương tìm không thấy diệp tu, vì cái gì gọi điện thoại cho ta??
Sau đó những lời này tào điểm không khỏi cũng quá nhiều, nơi nào đều lộ ra một cổ tử không thích hợp.