【 diệp lam 521 hạ văn 】 trì độn ta cùng trì độn ngươi
520 buổi sáng bắt đầu viết, sờ cá sờ đến hiện tại mới hoàn thành......ooc cầu nhẹ phun, một câu song hoa lui tới
——————————————————————
1.
Diệp tu chú ý tới, trong khoảng thời gian này lam hà đối chính mình thái độ trở nên đặc biệt thân thiết.
Biểu hiện chi nhất chính là chính mình cứ theo lẽ thường đậu hắn thời điểm sẽ không bị rống to "Lăn lăn lăn!", Mà là theo chính mình nói thực tự nhiên mà tiếp theo. Đối chính mình xưng hô cũng sửa vì "Diệp tu", tựa như cái quen biết đã lâu lão bằng hữu.
Không đúng, chúng ta vốn dĩ chính là bằng hữu.
Diệp tu ở trong lòng nói xong câu này sau chính mình cũng có chút chột dạ.
Rốt cuộc hai người bọn họ quá khứ ở chung hình thức nếu người ở bên ngoài xem ra trừ bỏ hiệp hội gian ích lợi lui tới, chính là chính mình đơn phương khi dễ nhân gia.
Bất quá hiện tại sao...... Diệp tu nhìn hai người trò chơi lịch sử trò chuyện, hai người bọn họ từ trong trò chơi ánh trăng cho tới trong hiện thực bánh trung thu, lại cho tới Quảng Châu điểm tâm, đột nhiên đối diện không động tĩnh, vừa nhấc đầu, thấy được chính kéo mấy cái trung thảo đường người triền đấu, biên chiến biên lui lam kiều xuân tuyết.
Nha, này đều có thể gặp được. Diệp tu một nhạc, điểm lam hà tổ đội, huy khởi ngàn cơ dù vọt đi lên.
Đem trung thảo đường người đưa về sống lại điểm sau, diệp tu cười tủm tỉm mà nhìn trên màn hình cái kia ném đại đuôi ngựa áo lam kiếm khách nói: "Tiểu lam a, ngươi xem ta lại giúp ngươi một lần vội, có phải hay không nên ý tứ điểm a?"
Nếu là trước đây nói, lam hà hơn phân nửa là thập phần cảnh giác mà nói: "Đại thần ngươi lại tưởng xảo trá chúng ta cái gì?"
Nhưng mà lam hà không có, diệp tu nghe được tai nghe thanh âm mỉm cười mà truyền ra một câu: "Chờ ngươi tới thành phố G, ta mang ngươi ăn nơi này điểm tâm a." Ngữ điệu nhu nhu, nghe mà diệp tu trong lòng một ngứa, như là bị kiếm khách đại đuôi ngựa nhòn nhọn nhẹ nhàng quét một chút.
Đây là ở mời ta? Tiểu lam rốt cuộc thông suốt lạp? Diệp tu vui vẻ, vội trả lời: "Vậy nói như vậy định rồi a."
"Không còn sớm, ngươi sớm một chút nghỉ ngơi, ta trước hạ." Như cũ là nhu hòa thanh tuyến.
"Ân, ngủ ngon lam hà."
"Ngủ ngon diệp tu."
Nhìn trên màn hình kiếm khách dần dần biến mất, diệp tu cũng không có ý thức được chính mình hiện tại tươi cười có bao nhiêu thuần phác ngu đần.
Phiên phiên lịch ngày xác nhận hạ gần nhất hành trình, chính trực hạ hưu kỳ, gần nhất còn tính nhàn rỗi, hưng hân những người trẻ tuổi kia cũng dần dần một mình đảm đương một phía, võng du sống cũng không cần hắn mọi chuyện tự thân xuất mã. Liền cấp đương chính mình phóng cái giả hảo.
Diệp tu thần thanh khí sảng, mở ra trang web bắt đầu xem vé máy bay.
Hạ tuyến trước diệp tu điều điều thị giác, thấy được một lát trước hắn cùng lam hà thảo luận cảnh đêm bản đồ màu xanh biển trên bầu trời thật lớn trăng tròn, không chút nào bủn xỉn về phía mặt đất rơi sáng ngời quang huy.