https://archiveofourown.org/works/24681040
Cao kiều /ABO/ sử ta tiêu vong
CherryCorgilalafell
Summary:
"Cao anh kiệt cùng kiều một phàm rốt cuộc chuẩn bị tốt một lần nữa gặp được lẫn nhau."
2017 năm cũ văn, thu nhận sử dụng ở cao kiều hợp chí 《 vũ trụ quang 》
ABO/ hư cấu
Notes:
(See the end of the work fornotes.)
Work Text:
Cao anh kiệt một lần nữa đem kia bộ điện ảnh nhìn một lần. Hải yêu đi lên bờ biển kia một màn vẫn là tảng lớn tảng lớn màu lam, diệp tu thiện dùng thủ pháp. Tươi đẹp lam dày nặng lam giống giao điệp ở bên nhau phun tức, thủy triều tiếng động như thế ai uyển, không trung im lặng không nói, mà hải yêu cả người tái nhợt như biển rộng một đạo màu trắng miệng vết thương, giống như đang từ một con thương tâm muốn chết u lam trong ánh mắt đi ra, đi hướng hắn.
Cao anh kiệt vì thế nhớ tới ngày đó kiều một phàm.
Khách hàng là cái rất chơi đến khai người, dẫn hắn tới này gian quán bar cũng không như thế nào an tĩnh, đủ loại ngôn ngữ như vẩn đục sương mù hỗn tạp ở lượn lờ thuốc lá và rượu hơi thở trung, cao anh kiệt xuyên qua một cái hẹp dài hành lang đi hướng buồng vệ sinh khi, chỉ cảm thấy chính mình giống như đi ở một cái dơ bẩn phổi trong bộ.
Hắn tại hạ một chiếc đèn ánh sáng hạ tái ngộ kiều một phàm. Từ chia tay lúc sau, bọn họ chưa bao giờ liên hệ quá lẫn nhau, mà nay rồi lại ở bên kia đại dương dị quốc tha hương gặp lại.
Có cái xa lạ Alpha cùng hắn dán thật sự gần, chính mặt mày hớn hở lải nhải, không an phận tay giống xà giống nhau muốn duỗi đến kiều một phàm trên người, không cần tưởng cũng biết là quấy rầy. Cao anh kiệt vì thế hai ba bước đi hướng trước, một phen đem người kéo ra, dùng không lắm lưu loát tiếng Pháp cảnh cáo nói: "Tiên sinh, thỉnh ly ta bạn trai xa một chút."
Alpha kinh ngạc quan sát một chút hai người, ngay sau đó ngả ngớn mà thổi tiếng huýt sáo.
Cao anh kiệt quay người lại mới phát hiện kiều một phàm say đến có bao nhiêu lợi hại, cả người phảng phất nơi này một sợi u ám nhẹ miểu ánh đèn, mông lung say nhiên, tựa hồ giây tiếp theo là có thể biến mất. Kiều một phàm ánh mắt ở trên mặt hắn ngưng tụ một lát, một câu thấp đến cũng không biết là muốn nói cho chính mình vẫn là nói cho hắn nghe: "Như thế nào lại là ngươi?"
Cao anh kiệt đỡ lấy lung lay sắp đổ hắn: "Một phàm, ngươi uống say. Ngươi trụ nào? Ta đưa ngươi trở về?"
Kiều một phàm lại ở chống đẩy hắn, ngày thường áp lực cảm xúc ở cồn ngầm đồng ý hạ phun trào mà ra, hắn nghiến răng nghiến lợi, một phen túm quá hắn khăn quàng cổ: "Ta nói, như thế nào lại là ngươi? Quan ngươi chuyện gì?"
Cao anh kiệt cuối cùng lại vẫn là đem hắn lôi kéo lên xe. Hắn không am hiểu đối phó con ma men, cần phải hống say khướt kiều một phàm lại hạ bút thành văn. Cho dù trong lòng lại mâu thuẫn, kiều một phàm lại giống như trời sinh liền sẽ nghe hắn lời nói.