Ngươi vì sao không ấn kịch bản tới
Diệp tu chán đến chết mà xoát cách lâm chi sâm che giấu.
Hắn ở xoát ám dạ miêu yêu, trước mắt còn thiếu này tiểu Boss sáu phiến móng tay.
Sở dĩ nói chán đến chết, cũng không phải vinh quang phó bản thực nhàm chán, mà là trọng xoát mỗ một khác mặt thượng phó bản làm người có điểm nhấc không nổi kính tới.
Rốt cuộc, vinh quang lại chơi mười năm cũng sẽ không nị, nhưng trải qua quá nhân sinh từ đầu chí cuối lại tới một lần liền có điểm nị oai.
Càng miễn bàn, là này tiêu hao quá mức hắn nhiều ít tâm huyết cùng tinh lực một đoạn trải qua.
Tâm hảo mệt.
Diệp tu là hôm nay buổi tối mới vừa phát hiện không thích hợp.
Lúc đó hắn mở mắt ra, chờ thị lực dần dần thích ứng trong phòng hắc ám sau, cảm giác có như vậy điểm không phối hợp. Tỷ như...... Giường giống như nhỏ điểm?
Chờ hắn mở ra đèn điện, ngốc —— cái quỷ gì! Này xa lạ lại quen thuộc hoàn cảnh?
Tình huống như thế nào? Chính mình rõ ràng ngủ trước còn ở nhà chính mình phòng a? Chính là hiện tại...... Này rõ ràng là hưng hân tiệm net, hắn lúc trước trụ quá cái kia phòng tạp vật. Như thế nào, hiện tại lưu hành hơn phân nửa đêm đem người không vận đến nơi khác chỉnh người tiết mục?
Chờ hắn vẻ mặt mộng bức ngầm lâu, lại phát hiện dưới lầu tiệm net tối lửa tắt đèn, 200 tấc Anh hình chiếu màn sân khấu thượng ở phóng diệp thu xuất ngũ đặc biệt nhớ lại tiết mục.
Là diệp thu, không phải diệp tu.
Diệp tu mờ mịt mà đi đến tiệm net ngoài cửa lớn, nhìn đến cái hình bóng quen thuộc.
"Ách...... Lão bản?"
"Ngươi cái cầm thú, ngươi liền một chút cảm giác đều không có?" Trần quả khụt khịt nói.
Nha, lời này giống như đã từng quen biết đâu. "Có a, quá có." Ta cảm giác cả người đều không tốt có hay không.
"Lăn!" Trần quả mắng, "Có giấy không có?"
Diệp tu cả người sờ sờ, tận lực đi bỏ qua đối thoại cảm giác quen thuộc: "Có cái hộp thuốc......"
"......"
"Ta đi lấy ta đi lấy!" Diệp tu lập tức hồi tiệm net cầm khăn giấy đưa cho trần quả, lại quay người đi bậc lửa một chi yên dốc hết sức hút.
"Làm gì? Ngươi cũng khóc a? Muốn hay không giấy?"
"Ta......" Nói thật, còn rất muốn khóc. Mặc cho ai đã trải qua như vậy nhiều lên xuống phập phồng lại một sớm trở lại khởi điểm cũng không thể thờ ơ a.
Nhưng hắn nói còn chưa dứt lời, trần Đại lão bản đem khăn giấy nhét vào trong tay hắn liền hồi tiệm net bên trong đi.
Diệp tu nắm chặt khăn giấy, trừu xong yên, ăn cái cơm trở về tiếp tục phát ngốc.
Trần quả từ lầu hai xuống dưới cho hắn công đạo đệ nhất buổi tối ban những việc cần chú ý, lại nghe người nọ cười khổ mà nói: "Đã biết lão bản, ngươi đã nói."