【 diệp lam /abo】 đối tượng thầm mến đem ta đương nhi tử làm sao bây giờ online chờ
Chrides
Notes:
* Thất Tịch hạ văn, có ván trượt xe báo động trước
* song A báo động trước, niên hạ báo động trước, 18 tuổi diệp tu cùng 25 lam hà
* nhìn ra là cao lãnh (? ) đại soái bá đạo tiểu kiều thê (??? )
Work Text:
01
Lam hà đại soái đem trong tay thư khép lại, phát sầu mà nhìn trên tường Tây Dương đồng hồ treo tường.
Hắn thực lo lắng trong nhà hài tử có hay không hảo hảo ăn cơm.
Giống như cái lão mụ tử giống nhau nhọc lòng, điện thoại liền gãi đúng chỗ ngứa mà vang lên. Điện thoại kia đầu tiểu nữ dong mang theo khóc nức nở nói: "Đại soái, ngài mau trở lại đi, tiểu thiếu gia không chịu ăn cơm."
Đến, nhắc Tào Tháo Tào Tháo đến.
Lam hà nhận mệnh mà mặc vào áo khoác, về nhà.
Đây là lam đại soái rời nhà trốn đi lúc sau thứ tám tiếng đồng hồ.
Lam đại soái là cái lý trí ổn trọng người trưởng thành, thống lĩnh một phương khí hậu, tự nhiên không phải vô cớ gây rối tùy tùy tiện tiện liền sẽ rời nhà trốn đi. Hắn trốn đi, là bởi vì ngày hôm qua đã xảy ra một ít thập phần xấu hổ sự tình, làm người trong khoảng thời gian ngắn vô pháp đối mặt trong nhà hài tử.
Lam hà một bên ngồi ở trong xe ngắm phong cảnh, một bên vắt hết óc mà tự hỏi như thế nào cùng kia hài tử giải thích.
Lam hà trong nhà có hai đứa nhỏ, là song bào thai. Ca ca kêu diệp tu, đệ đệ kêu diệp thu, tháng trước mới vừa mãn mười tám.
Hai đứa nhỏ vẫn luôn thực nghe lời. Lam hà ở bọn họ tám tuổi thời điểm đem bọn họ cùng nhau ôm về nhà dưỡng, hiện giờ đã dưỡng mười năm, xem bọn họ từ năm đó hai cái nắm trưởng thành như thế phong tư, tổng nhịn không được lén lút mà cùng người khoe ra, làm đến phương bắc quân khu người đều biết lam đại soái có hai cái đặc biệt sủng đệ đệ.
Ngày hôm qua là diệp tu lần đầu tiên thức tỉnh đệ nhị giới tính.
Nói đến cũng có hứng thú, hai đứa nhỏ thế nhưng là đệ đệ diệp thu trước trải qua dễ cảm kỳ —— diệp thu sớm tại một năm trước bị phán định là cái O, theo sau cái này vẫn luôn đều thực tiến tới thực ngoan ngoãn hài tử ở khảo thí đem quân khu bài đến tiến tiền mười huấn luyện viên tấu một đốn, được như ý nguyện mà làm mọi người làm lơ hắn giới tính tiến vào trường quân đội.
Song bào thai sao, thông thường đều là giống nhau. Vì thế mọi người đều đã biết, đại soái trong nhà hai cái tiểu thiếu gia là hai cái O.
Cho nên ngày hôm qua diệp cạo mặt sắc đỏ ửng mà lôi kéo lam hà nói: "Tiểu lam, ta nhiệt......" Thời điểm, lam hà là phi thường bình tĩnh. Hắn nhanh chóng lấy tới Omega ức chế tề nhét vào diệp tu trong miệng, sau đó ra cửa đi bộ một hồi.