Vinh quang nữ thần?
hehe070
Summary:
Diệp tu đại đại nàng, kỳ thật, là cái cô nương
Work Text:
1.
Hết thảy sự tình, đều bắt đầu từ mùa giải thứ 9 khiêu chiến tái tuyến hạ bộ phận một trương ảnh chụp. Diệp tu chải điều nửa lớn lên đuôi ngựa biện bộc lộ quan điểm sân thi đấu, ở vinh quang giới nhấc lên sóng to gió lớn.
Không sai, vinh quang sách giáo khoa, quán quân liên tục 3 lần hào môn đội trưởng, vô số ký lục sáng tạo giả diệp thu đại thần, không chỉ có tên thật không gọi làm diệp thu, hơn nữa vẫn là cái hàng thật giá thật muội tử.
Chẳng qua vẫn luôn không có gì người biết mà thôi.
Tuyển thủ gặp mặt thời điểm, mười bước một sát đội các đội viên đều mắt choáng váng. Hưng hân không chút nào ngoài ý muốn thắng hạ thi đấu, phỏng vấn thời điểm đối phương nhưng thật ra cũng chưa quên, hơi chút oán giận một chút người nào đó này lần đầu tiên tương lượng chỉnh đến cũng quá kinh tủng chút.
"Ha hả," đối mặt phóng viên, diệp tu chỉ là bình thường nhún nhún vai, "Lúc trước tình báo công tác không có làm hảo đi? Kia thua cũng không có biện pháp a. Ngươi xem chúng ta liền chuẩn bị thật sự đầy đủ, không xuất hiện loại này vấn đề."
—— lời này nói...... Nhưng thật ra cũng không thể tính sai...... Đi?
2.
Vào lúc ban đêm, chức nghiệp bên này cũng nổ tung nồi.
Đầu tiên là Lý tấn ở trong đàn dán cái kia tin tức địa chỉ, kết quả nửa phút trong vòng kinh ngạc biểu tình liền xoát đi ra ngoài tam trang. Không thể không nói, tuyển thủ chuyên nghiệp tốc độ tay, kia cũng không phải là cái.
Sau đó hoàng thiếu thiên liền xuất hiện, mở ra hắn tiêu chí tính văn tự spam hình thức —— ta thao trên thế giới như thế nào sẽ có như vậy đáng khinh muội tử a? Việc này một chút đều không khoa học! Đội trưởng ngươi tin sao ngươi cũng không tin đúng không? Ta xem diệp thu hắn kỳ thật là nam giả nữ trang chơi người chơi đâu đi, đối sao đây mới là phong cách của hắn thứ này tuyệt đối là nam giả nữ trang! Bất quá nhìn không ra tới lão diệp còn có chiêu thức ấy a, hoá trang còn rất giống hồi sự sao, không nhìn kỹ đều nhìn không ra tới, ai từ từ nhìn kỹ giống như cũng xem không quá ra tới a hiện tại phóng viên liền lúc trước chụp ảnh chung đều ps sao! Tin tức chân thật tính còn có hay không lạp có hay không lạp! Chờ ta đi cử báo bọn họ cần thiết không thể làm quảng đại quần chúng đều chẳng hay biết gì!
Này một phen lời nói trước đem phương duệ cấp tạc ra tới. Điểm tâm đại đại tỏ vẻ hoàng thiếu ngươi đây là kỳ thị chúng ta đáng khinh lưu a, dựa vào cái gì đáng khinh lưu liền không thể có muội tử? Ngươi thấy rõ ràng đáng khinh lưu ba chữ cũng không phải là đọc làm hòa thượng miếu, cùng các ngươi lam vũ đó là đại đại không giống nhau.
Sau đó diệp tu liền ở phía sau theo cái ha hả.
Loại này trêu chọc đối hoàng thiếu thiên kia quả thực chính là làm miêu mễ gặp miêu bạc hà, một chuỗi pkpkpkpkpkpkpkpkpkpk liền tới rồi,