【 diệp lam 】《Pink! Bị bồ câu の ngân hà ca cơ ☆ kinh! 》
1, có thưởng đại tái bắt đầu lạp, thỉnh béo hữu nhóm dũng dược tham gia!
2, bằng hữu điểm đơn, giả thiết quỷ xả
Chính văn:
Chiến tranh thắng lợi, phản loạn quân bị đuổi tới 220 vạn năm ánh sáng ngoại tiên nữ tinh hệ, vũ trụ liên quân đoạt lại hệ Ngân Hà thợ săn toàn cánh tay quyền khống chế, hoàng đế tự mình suất lĩnh quân viễn chinh đăng nhập chòm nhân mã A phụ cận, dựa vào phản hắc động phóng xạ phát biểu quan trọng TV nói chuyện. Đại gia tụ tập ở tiếp sóng hình ảnh trước, cơm cũng không rảnh lo ăn, giác cũng không vớt được ngủ, hoan thiên hỉ địa, tập trung tinh thần, phóng khởi pháo, treo lên đèn lồng.
Nhưng thật ra nam cá tòa loại này khai phá một nửa liền lạn đuôi tiểu tinh hệ, hoàn toàn cảm nhiễm không thượng chúc mừng không khí. Lam hà tư nhân phi thuyền ngừng ở cô độc tiệm cơm nhỏ ngoại, giống một con kim ô nhìn xuống dáng vẻ quê mùa oa.
Trên bầu trời α tinh Fomalhaut rất sáng, lại không đủ ấm, hắn vào tiệm cơm, bên trong nấu cháo trắng tím cháo trứng hoa cháo, sương mù bốc lên lượn lờ, vạn vật giống trầm ở tiên cảnh.
Lưu một vòng, chính mình người muốn tìm không ở. Hai cái nhân viên cửa hàng chỉ ở hắn vào cửa thời điểm nhìn thoáng qua, thấy là thấy rất nhiều lần, nhưng vẫn không quá thục, điểm cái đầu xem như chào hỏi.
Lam hà tùy tiện ngồi xuống chơi chính mình di động, tín hiệu thượng hắc động phóng xạ tiếp thu mãn cách, 80G võng tốc thực mau, hắn không quá quan tâm hoàng đế diễn thuyết loại này tin tức động thái chỉ là chơi trò chơi. Nói lên người kia tới, Hoàng đế bệ hạ nhiều năm qua cũng đủ thần bí, nhưng thần bí quá mức khiến cho hắn mất đi hứng thú. Rốt cuộc lam bến sông cái này hệ Ngân Hà nhất xuất đầu lộ diện sống: Biểu diễn khai đến sẽ vô số kể, từng buổi nhân số chật ních, một ngày muốn chạy ở vận tốc ánh sáng phía trước mới kịp công tác biểu an bài, hắn dùng tiếng ca ở tiền tuyến làm tướng sĩ cổ vũ trợ uy, cũng an ủi mất ngủ người bệnh vào mộng. Có 3000 con tinh tế chiến hạm dùng lăng kính pháo cùng quang học ngụy trang vì hắn đánh phông nền, còn có cái gì dạng hắc ám bên cạnh là hắn chiếu không lượng đâu.
Lam hà ở tiệm cơm nhỏ đánh sẽ trò chơi trừu trừu tạp, rất đói bụng, nhịn không được hỏi: "Hắn như thế nào còn không đến?"
Hỏi chuyện đối phương là cái thu ngân viên, tóc ngắn nữ hài ngồi ở cơm đài mặt sau gõ một đài cũ bàn phím, nghe thấy lam hà nói chuyện, liền ngẩng đầu nhìn thoáng qua vị này duy nhất khách nhân.
"Ngài hảo, có cái gì có thể giúp ngài?" Một bộ việc công xử theo phép công bộ dáng.
"Chính là các ngươi chủ bếp nha, hắn nói tốt hôm nay cho ta nấu cơm, người đi nơi nào lạp."
Nữ hài cười: "Ngài chờ một lát, ta giúp ngài cho hắn liền tuyến."
"Ác cảm ơn."
Lam hà ngoan ngoãn mà chờ, một cái khác nhân viên cửa hàng cho hắn đổ chén nước, tỏ vẻ xin lỗi: "Ngượng ngùng chiếu cố không chu toàn, hôm nay bận quá."