www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=3049723
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
0.
Lam hà mang thai.
Diệp tu thật cao hứng.
Hai người bọn họ đều là beta.
beta thụ thai suất cực thấp.
Này liền mẹ nó càng nghĩ kỹ càng thấy kinh khủng a.
1.
Hai người lúc ấy kết hôn thời điểm liền nháo đến gà bay chó sủa. Lúc ấy hoàng thiếu thiên ở Weibo thượng toàn bộ hành trình văn tự phát sóng trực tiếp, tô mộc cam các loại chụp hình cùng khung cấp hai người tú ân ái, còn có cùng tịch các loại xem náo nhiệt không chê sự đại các đại thần, giây chụp khắp nơi phi, làm đến một chúng quần chúng nhóm bị tắc đầy miệng cẩu lương, trở tay không kịp.
Vì thế sôi nổi ngồi xổm diệp tu Weibo thượng, nghĩ thầm kết hôn như vậy chuyện quan trọng, hôm nay đến nói điểm cái gì đi? Kết quả liền hưng hân official weibo chúc phúc đều phát xong rồi, hắn mới ở lam hà Weibo phía dưới điểm cái tán.
Vì thế, mọi người tìm hiểu nguồn gốc mà tìm được rồi lam hà Weibo, trong vòng một ngày làm hắn từ mấy trăm cái cương thi phấn tiểu hào biến thành mấy chục vạn fans đại V. Lam hà là cái hiện đại xã hội võng nghiện thiếu niên, cái gì tân phiên quỷ súc, Nhật Bản động đất, bác bà ân ái, tài xế lái xe, rõ như lòng bàn tay. Chính là ngẫu nhiên sẽ không thể hiểu được địa tinh phân —— trước một cái còn đang nói hoàng thiếu quá soái lạp, tiếp theo điều chính là hoàng thiếu thiên cái này lảm nhảm so diệp tu đại thần kém xa.
Lam hà còn ở lo lắng cho mình có thể hay không bị phun, phiên bình luận phát hiện phía dưới tất cả đều là "Diệp thần đừng đình thỉnh tiếp tục tú đi xuống!" "Đại tẩu phạt hắn trở về quỳ sầu riêng!" "Lấy trẫm hoàng kim cẩu lương tới!"
Hiện tại mang thai tin tức bị tuôn ra tới, lam hà Weibo lại đi theo tạc.
Hắn ngày thường liền thích làm an tĩnh ha ha đảng, hiện tại vây xem quần chúng nhóm đều đổ ở hắn Weibo phía dưới chờ hắn tỏ thái độ, liền cảm thấy trong lòng một trận bực bội. Truyền thông cùng quần chúng kia cùng phong tính cách hắn ở vinh quang thi đấu cùng năm đó diệp tu rời đi gia thế thời điểm đã lĩnh giáo đến đủ nhiều, cũng liền một chút cũng không muốn cùng bọn họ giao tiếp. Hắn trong ổ chăn phiên IPAD, tức giận đến thẳng hừ hừ: Lão tử cùng diệp tu sinh không sinh nhi tử, quan các ngươi chuyện gì?
Diệp tu nói hắn là thời gian mang thai lo âu, duỗi tay đem người kéo vào trong lòng ngực, cằm đáp trên vai, nhẹ giọng hống hắn: Đừng để ý đến bọn họ, tân chiếu phim cái gì cái gì điện ảnh đệ nhị bộ ngươi không phải mong đã lâu sao? Chúng ta đi xem đi.
Lam hà đem cứng nhắc một ném, nói tốt hảo hảo đi đi đi.
Nhưng cuối cùng vẫn là không đi thượng. Chờ hai người đều thu thập thỏa đáng sau, lam hà bỗng nhiên nhận được đến từ quê quán hứa thái thái điện thoại, nói đã mua xong tới H thị vé xe, muốn tới hộ lý đến hài tử trăng tròn lại đi. Lão thái thái tới tiêu sái, lưu lại hai cái tiểu phu phu đau đầu. Này điện ảnh là không thể đi nhìn, đến trước vì lão nhân gia đem phòng cho khách thu thập ra tới, lại quét tước một chút ngày thường không lắm để ý ổ chó, tàng một tàng nào đó không quá có thể làm lão nhân gia nhìn đến trên giường đồ dùng. Lăn lộn xong này đó, liền đến thời gian đi nhà ga tiếp người.